Giáp níu cáp nhôm lõi thép bọc 24kV tiết diện dây 50mm2

Giáp níu cáp nhôm lõi thép bọc 24kV tiết diện dây 50mm2

Giáp níu cáp nhôm lõi thép bọc 24kV tiết diện dây 50mm2

Chuyên cung cấp các loại Giáp níu cáp nhôm lõi thép bọc trung thế 24kV tiết diện dây 50mm2. Hoàng Anh JSC là đơn vị phân phối uy tín các loại dây buộc, dây néo, giáp buộc, giáp níu đường dây trên không giá tốt hiện nay. Các sản phẩm bán ra đều có chất lượng an toàn nhiều năm trong điện lực, đạt tiêu chuẩn TCVN, IEC. Dây buộc được sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu. Quý khách có nhu cầu đặt hàng, số lượng và yêu cầu kỹ thuật sản phẩm như thế nào, hãy liên hệ vào số máy zalo công ty (0943320679), để được báo giá tốt.

Cấu tạo và ứng dụng của Giáp níu cáp nhôm lõi thép bọc

Cấu tạo: dây giáp buộc được sản xuất từ hợp kim nhôm; có thiết kế đúng theo khả năng chịu đựng sức căng của dây dẫn. Bề mặt giáp có được xử lý để chống rỉ, làm việc bình thường trong môi trường xấu, khắc nhiệt.

Hình dạng: dây dạng sợi, thiết kế xoắn (xoắn phải) gập đôi lại thành dạng kẹp với phần đầu giáp néo (móc) vào phụ kiện trên cột; còn hai đầu sợi giáp tạo thành hai tay định hình kẹp quấn nối vào cáp điện.

Ứng dụng: dùng để dừng cáp điện có vỏ bọc cách điện, mạng điện trên không. Làm giảm hiện tượng rung trên cáp điện.

Xem thêm: Giáp níu dây bọc các loại

Giáp níu cáp nhôm lõi thép bọc 24kV tiết diện dây 50mm2

Giáp níu cáp nhôm lõi thép bọc 24kV tiết diện dây 50mm2 (Hình ảnh chỉ mang tính minh họa)

Thông số kỹ thuật của một số loại dây giáp buộc (có tính chất tham khảo)

Cỡ đường kính dây dẫn Sử dụng cho loại dây
Min Max
13.74mm 18.54mm Dây AC tiết diện 35mm2

Bọc XLPE

18.57mm 23.37mm Dây AC tiết diện 50mm2

Bọc XLPE

23.40mm 27.94mm Dây AC tiết diện từ 70mm2 và AC 95mm2

Bọc XLPE

Hoàng Anh chuyên nghiệp và giữ uy tín với khách hàng

Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp phụ kiện lưới điện hạ thế, trung thế 22kV, 35kV. Các sản phẩm chất lượng cao, sản xuất trong nước, đang được bán giá tốt hiện nay như: nắp chụp bảo vệ, sứ cách điện các loại, sứ đứng, sứ bát, sứ gốm, sứ polymer,… Cung cấp các loại dây buộc sứ, đầu sứ hay cổ sứ; loại giáp đôi hay giáp đơn, buộc đỉnh sứ; các loại dây buộc, giáp níu – néo, dây níu dây bọc, dây níu nhôm trần,… Quý khách hàng quan tâm loại nào, hãy gửi hình ảnh vào số ĐT (zalo) công ty; hay vào thư Gmail: xnktmhoanganh@gmail.com để được tư vấn và hỗ trợ. 

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *