Sửa máy lọc nước ở Định Công, quận Hoàng Mai, thợ giỏi tới nhanh

Sửa máy lọc nước ở Định Công, quận Hoàng Mai, thợ giỏi tới nhanh

Sửa máy lọc nước ở Định Công, quận Hoàng Mai, thợ giỏi tới nhanh

Sửa máy lọc nước RO tại nhà ở Định Công, quận Hoàng Mai, thợ giỏi tới nhanh. Đây là dịch vụ sửa máy uy tín nhiều năm trên địa bàn quận Hoàng Mai, quý khách gọi sửa hay thay lọc, chúng tôi cam kết tới nhanh (chỉ sau khoảng 30 phút là thợ tới). Cam kết chất lượng dịch vụ, lõi lọc chính hãng, linh kiện nhập khẩu bền tốt an toàn bảo hành 24 tháng.

Nhận sửa chữa thay lọc cho các loại máy có công suất từ nhỏ tới lớn; máy lọc gia đình, lọc công nghiệp từ 50 lít tới hàng nghìn lít.

Thợ sửa máy lọc nước chuyên nghiệp gọi tới nhanh ở phường Định Công

Thợ sửa máy cam kết độ chuyên nghiệp, hãy gọi chúng tôi với cơ sở và thợ sửa đang ở tòa nhà CT1B-ĐN2 khu đô thị Định Công.

Nhận sửa máy lọc nước tại nhà ở các khu vực như: sửa ở Định Công Thượng; Định Công Hạ, Trần Điền, Lê Trọng Tấn, tòa Ruby Tower. Nhận sửa tại khu đô thị AZ Sky Tower, tòa nhà CT1A-ĐN3; Chung cư Metropolitan, tòa nhà CT36 Định Công, và các khu vực khác.

Xem thêm: Dịch vụ sửa máy lọc nước Hoàng Anh, nhận sửa máy lọc ở Định Công

Nhận sửa chữa máy lọc các loại như: Ohido, Sơn Hà, NanoAquas; Jenpec, Htech, Kangaroo, AO Smith, Karofi, Haohsing, Sunhouse, Myota, vv.

Sửa máy lọc nước ở Định Công, quận Hoàng Mai, thợ giỏi tới nhanh

Sửa máy lọc nước ở Định Công, quận Hoàng Mai, thợ giỏi tới nhanh

Phương pháp thay màng lọc đúng quy trình

Khi sử dụng máy lọc nước, người sử dụng thường chỉ thay các lõi lọc thô, số 1, số 2 hay số 3 (có thể thay đúng định kỳ hay không). Các lõi khác trong máy thời gian thay như thế nào? Nếu không thay hay thay quá muộn có thể gây ra những gì, sửa chữa có tốn kém không?

Nếu không thay màng RO định kỳ, sẽ gây tốn nước thải và chất lượng nước không đảm bảo sạch

Nếu không thay các lõi lọc bổ trợ từ lõi số 5 tới số 9 hay số 10. Các lõi này không gây tắc (hoặc ít gây tắc) như các lõi khác, nhưng sẽ thiếu khoáng chất.

Gọi hoàng Anh để được thay màng lọc RO hay lõi lọc, chúng tôi cam kết thay lõi đúng quy trình như sau:

Với màng lọc RO.

– Màng lọc RO nhập khẩu USA và màng lọc Nhập khẩu Nhật Bản, hoặc của Hàn Quốc, đều được bảo hành 12 tháng

– Thay màng lọc RO cần được vệ sinh sạch sẽ màng lọc và ngâm nước. Phải vệ sinh những mảng bám Canxi, bùn đất (nếu có) trong cốc màng, trước khi cho màng vào

– Sau khi lắp màng, cần có thời gian sục rửa màng lọc thời gian từ 10-15 phút

– Kiểm tra chất lượng màng lọc có lọc sạch hay không, dùng máy đo, máy kiểm tra kim loại trong nước. Từ đó làm cơ sở đánh giá chất lượng màng lọc của Hoàng Anh có tốt hay không,vv.

Ưu đãi từ Hoàng Anh cho khách sửa máy ở Hoàng Mai Hà Nội

Bạn tin tưởng ở dịch vụ của chúng tôi Hoàng Anh với cơ sở ở gần nhà bạn. Hãy gọi bất kỳ khi nào máy lọc nhà bạn hỏng; chúng tôi tới nhanh nhất có thể để sửa chữa, hoặc bảo hành.

Thợ sửa sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bạn những gì trong khi sửa máy tại nhà?

– Kiểm tra tổng thể máy lọc hoạt động như thế nào, kiểm tra nước và hiệu suất của máy. Từ đó tư vấn tốt nhất về thay lõi hay cần sửa chữa những gì; giá cả tổng là bao nhiêu, hết nhiều hay ít,vv.

– Đo nước bằng máy TDS, hay điện phân máy, nhằm đánh giá tổng kim loại hay chất rắn hòa tan trong nước.

– Kiểm tra hiệu suất lọc của máy, kiểm tra tỷ lệ nước thải và nước lọc; từ đó tư vấn khách hàng cần khắc phục thế nào. Tránh hiện tượng cứ để máy hoạt động và không sửa chữa gây tốn nước thải (hay tăng số nước sinh hoạt của/ tháng)

– Bảo hành toàn bộ các linh kiện được thay mới, như: bơm áp, nguồn 24; hay nguồn 36V, bình chứa nước, vòi, van áp,…là 24 tháng

– Có viết hóa đơn bán hàng giá trị gia tăng

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *