Sửa máy lọc nước Kangaroo ở Khâm Thiên, Đống Đa

Sửa máy lọc nước Kangaroo ở Khâm Thiên, Đống Đa

Sửa máy lọc nước Kangaroo ở Khâm Thiên, Đống Đa

Sửa máy lọc nước Kangaroo ở Khâm Thiên, Đống Đa, sửa máy ở ngõ Chợ Khâm Thiên. Dịch vụ sửa máy lọc nước ở Đống Đa, gọi thợ tới nhanh. Khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ của Hoàng Anh, cam kết thợ sửa chuyên nghiệp, bảo hành khi sửa máy.

Dịch vụ sửa máy lọc nước Kangaroo ở Khâm Thiên, thợ sửa chuyên nghiệp

Hoàng Anh có đội ngũ thợ sửa máy chuyên nghiệp; tay nghề cao với trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy lọc nước. Cam kết sửa nhanh, sửa tốt. Sửa một lần là dùng tốt, dùng bền.

Thợ sửa máy lọc nước của chúng tôi hiện nay đang ở ngõ 1 Khâm Thiên; sẽ đến nhanh nhất khi khách gọi (khoảng 30 phút sau khi gọi).

Nhận sửa máy lọc nước tại các khu vực: Lê Duẩn; Trần Quý Cáp, Văn Chương, Khâm Đức, xã Đàn, Trung Phụng,…

Xem thêm: Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước, sửa máy lọc Kangaroo ở Khâm Thiên

Sửa máy lọc nước Kangaroo ở Khâm Thiên, Đống Đa

Sửa máy lọc nước Kangaroo ở Khâm Thiên, Đống Đa

Hỗ trợ khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Hoàng Anh

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa, thay lõi máy lọc nước của Hoàng Anh, chúng tôi hỗ trợ:

– Tặng 1 cốc lọc thô có công dụng làm nước sạch hơn (tương đương 500.000 đ) nếu hóa đơn sửa trên 1,5 triệu đồng.

– Vệ sinh máy lọc, màng lọc RO.

– Kiểm tra chất lượng nước lọc.

– Nạp áp cho bình chứa nếu thiếu áp hay mất áp.

– Giảm giá hay chiết khấu đối với khách hàng gọi sửa lần đầu.

Hệ thống lõi lọc trong máy lọc nước Kangaroo

Hệ thống lõi lọc 1, 2, 3: Lõi số 1 (PP 5 micron) ngăn chặn bùn đất, rỉ sét lớn hơn 5 micron.

Lõi số 2 (than hoạt tính dạng xốp) hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, clo, thuốc trừ sâu trong nước.

Lõi số 3 (PP 1 micron) loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn còn sót lại trong quá trình lọc có kích thước lớn hơn 1 micron.

Lõi lọc 1,2,3 máy lọc nước Kangaroo

Lõi lọc 1,2,3 máy lọc nước Kangaroo

Lõi số 4: Màng lọc RO Dow Filmtec made in Korea: thẩm thấu ngược, có khe lọc đạt 0.001 micron. Loại bỏ các tạp chất kim loại nặng; các độc tố có trong nguồn nước, các vi khuẩn gây bệnh đường tiêu hóa. Nước qua lọc bảo đảm tinh khiết vô trùng.

Lõi số 5: Nano Silver Omega: Ứng dụng công nghệ Nano, sử dụng Ion Ag+ để thâm nhập vào các tế bào vi sinh vật. Tiêu diệt tới 99.99% vi khuẩn có trong nước, khử mùi cho nước.

Lõi số 6: Bóng gốm Omega: Chứa đựng các hạt gốm siêu nhỏ có tác dụng chia tách các phân tử nước; tăng lượng Oxy giúp tế bào cơ thể dễ dàng hấp thụ. Tăng quá trình tuần hoàn máu, giúp chống lão hóa và ngăn ngừa khô da.

Lõi số 7: Alkaline Omega: Trung hòa Axit dư thừa, tạo nước kiềm tính; sản sinh các Ion canxi giúp tăng cường sức khỏe.

Cách sửa máy lọc nước Kangaroo chạy mãi không ngắt ở Khâm Thiên

Máy lọc nước RO, sau thời gian sử dụng trên 4 năm, hay 5 năm, 6 năm thường có hiện tượng máy chạy liên tục (chạy mãi không ngắt).

Nguyên nhân thường là do màng lọc RO tắc gây ra; màng lọc RO là lõi lọc chính, lõi quyết định tới chất lượng nước lọc (từ 95-99%  sự tinh khiết của nước). Với màng lọc, thời gian sử dụng dài nhất trong các lõi lọc; nên khoảng 3 năm thay mới một lần (dùng ít khoảng 4 năm/ lần, dùng  nhiều khoản 2 năm/ lần).

Nếu người dùng máy chỉ thay các lõi lọc thô bên dưới (lõi lọc số 1 số 2 và số 3), mà không biết thay màng RO. Hiện tượng máy chạy lâu ngắt, hay máy lọc chạy mãi không ngắt sẽ xảy ra.

Ngoài nguyên nhân do màng lọc RO, còn một vài nguyên nhân khác; mà người thợ trong quá trình sửa máy cần kiểm tra đó là nguồn (adaptor) yếu, tụ kém; hoặc máy bơm áp 24V yếu, đầu bơm kém, …

Nếu bạn đang dùng máy lọc nước Kangaroo, bạn thấy máy lọc nước nhà mình lấy được ít nước ở vòi; hay máy chạy tốn nước thải, bơm nóng, nước lấy ở vòi ít, và bình chứa nước nhẹ. Hãy gọi tới dịch vụ sửa máy lọc nước ở Đống Đa. Thợ máy của chúng tôi ở ngay đường Khâm Thiên, nhận sửa chữa tại nhà nhanh chóng.

Sửa máy lọc nước chạy không ngắtCách sửa máy lọc nước Kangaroo lấy được ít nước ở vòi ở Khâm Thiên

Hiện tượng sử dụng máy lọc nước RO, hay máy lọc nước Kangaroo khi lấy nước ở vòi được ít nước, làm cho người sử dụng máy với tâm lý khó chịu. Nguyên nhân chính thường là do bình tích áp (bình chứa nước) bị thiếu áp (mất áp) gây ra.

Người thợ máy khi gặp hiện tượng này, sẽ kiểm tra toàn bộ các lõi lọc, từ lõi số 1 tới lõi số 2 và lõi số 3. Sau khi kiểm tra ba lõi, sẽ kiểm tra màng RO. Nếu các lõi lọc đều được thay mới, thợ sẽ kiểm tra xem máy vận hành có tốt không, như kiểm tra về đóng ngắt của van áp cao. Nếu sau khi kiểm tra toàn bộ đều tốt, sẽ kiểm tra sang bình chứa nước, bình tích áp.

Cách kiểm tra bình tích áp như sau: nhấc bình chứa nước lên, thấy bình nặng. Quan sát bình tích áp thấy bình không có hiện tượng gỉ nước. Kiểm tra qua bên ngoài bình tốt, thợ sẽ thực hiện nạp áp cho đủ vào bình áp.

Nếu trong quá trình nạp áp; thấy van nước thấy có nước chảy ra là bình hỏng. Nếu không thấy nước chảy ra, thợ sẽ nạp vào khoảng 0,4-0,5kg / cm2 là đủ áp. Chú ý: trong quá trình nạp áp, nên mở vòi để cho nước trong bình đi ra ngoài.

Nếu máy lọc nước RO, máy lọc nước Kangaroo nhà bạn có hiện tượng lấy được ít nước ở vòi; bạn đang cần tìm thợ sửa máy, hay một cơ sở sửa chữa, địa chỉ sửa chữa ở Đống Đa. Chúng tôi, công ty máy lọc nước Hà Nội, có đội thợ máy ở Khâm Thiên, tới sửa tận nhà nhanh tốt.

Phương pháp thay lõi lọc và màng lọc RO sao cho tốt cho bền, dùng lâu mới tắc màng

Thay lõi lọc thô cho máy lọc nước không quá khó, nhưng thay màng lọc RO thì không phải người sử dụng máy nào cũng có thể tự thay được. Chúng tôi làm thợ có nhiều năm kinh nghiệm về máy lọc nước RO các loại từ Kangaroo; tới Karofi, Tân Á, Sơn Hà, RO NanoAquas, Haohsing, Ao Smith. Nhận thấy có rất nhiều người thay lõi sai vị trí lõi lọc. Ví dụ: từ lõi số 2 sang lõi số 1, hay từ số 2 nhầm sang lõi số 3.

Thay lõi lọc nước– Người dùng máy tự thay lõi đã thay sai vị trí lõi lọc. Thay lõi nhưng lại không vệ sinh để còn sót lại từ 1-2 cái gioăng trên nắp cốc. Nếu hiện tượng này để lâu dài, sẽ là nguyên nhân làm vỡ cốc lọc

– Người dùng thay lõi nhưng không vệ sinh dây cấp nước, vì dây cấp nước là nơi chứa rất nhiều chất: bùn đất đọng lại, …

Làm sao thay lõi lọc nước cho bền lõi lọc, lõi lọc sạch nhất sau thay mới, lõi lọc dùng lâu mới bẩn, vv.

Nếu bạn tin tưởng ở dịch vụ thay lõi lọc nước cho máy gia đình, máy lọc Kangaroo. Bạn tìm tới thợ sửa máy lọc nước Đống Đa, chúng tôi cử ngay thợ ở trong quận tới phục vụ nhanh chóng. Cơ sở của chúng tôi có các tổ thợ ở Kim Liên, ở Khâm Thiên. Bạn ở gần thợ nào, chúng tôi cử thợ ở điểm đó tới làm việc, đảm bảo nhanh chóng về thời gian.

Cách thay lõi số 1 số 2 số 3 của thợ máy công ty chúng tôi

– Thứ nhất: kiểm tra các lõi lọc trong máy, để đánh giá độ sạch bẩn của lõi. Từ đó người thợ nên thay lõi số 1 hay thay cả ba lõi lọc thô.

– Thứ hai: đánh giá nước cấp bẩn hay sạch, sẽ vệ sinh dây cấp, nếu nước sạch thì thôi. Tiếp tới thay lõi số 1, sang thay lõi số 2. Vì lõi số 2 bên trong chứa than hoạt tính, nên người thợ sẽ thực hiện vệ sinh (sục rửa lõi lọc trước, để cho hết nước than đen bên trong) mới lắp lõi số 3 (lõi sợi bông) vào.

– Thứ ba: sau khi thay cả ba lõi, người thợ sẽ thực hiện xả ký E trong lõi, để đảm bảo máy lọc vận hành tốt nhất.

Máy lọc nước Kangaroo nhập khẩu (thế hệ trước) dùng van cơ, không dùng van điện từ như máy sản xuất tại Việt Nam. Khi máy vận hành không ra nước lọc, người thợ thực hiện xả khí E ở van cơ.

Nếu bạn thấy lõi lọc nước (ba lõi lọc bên dưới) nhanh bẩn, khi dùng nguồn nước máy ở Đống Đa; chúng tôi có thể khắc phục đơn giản, làm tăng thời gian sử dụng cho các lõi lọc bên dưới của máy. Hãy gọi tới dịchvụ sửa chữa bình lọc nước ở Đống Đa để được thợ giỏi; làm có trách nhiệm, thay lõi lọc tốt, bảo hành công ty.

Thay lõi lõi lọc nước KangarooThay lõi lọc chi phí thấp nhất, lõi lọc tốt để có nước lọc tinh khiết

Sử dụng máy lọc nước RO gia đình, chi phí thay lõi một năm có thể từ 700 nghìn tới 900 nghìn cho các lõi lọc. Nếu bạn dùng máy lọc nước RO mà chỉ thay ba lõi lọc bên dưới; thì chi phí chỉ khoảng 300 nghìn tới 500 nghìn một năm.

Nếu bạn chỉ thay ba lõi lọc thô mà không thay màng RO; sau khoảng 3 năm, màng RO tắc; đã làm cho máy vận hành lâu mới ngắt; dẫn tới nước thải nhiều ra, máy chạy tốn điện hơn. Đặc biệt là bơm 24V, van điện, hay nguồn sẽ nhanh bị lão hóa,…

Để thay lõi lọc sao cho máy vận hành tốt nhất, ít hư hỏng vặt nhất; người chủ máy, hay người thợ thay lõi nên thực hiện:

– Vệ sinh lõi lọc khi thay lõi số 1 số 2 và số 3; chú ý với lõi than hoạt tính số 2

– Khi thay màng RO, cần thực hiện thay đúng màng RO, từ công suất lọc của màng, tới tên màng.

– Thay màng RO cần vệ sinh màng lọc, và sục rửa màng lọc từ 10-20 phút. Sau khi vệ sinh màng lọc RO nên vệ sinh van nước thải (van flow). Nếu một khi van nước thải bị tắc, mà người thay không kiểm tra, màng lọc RO chỉ sử dụng được 10-20 ngày là tắc ngay

Nhờ thay lõi khoa học, tuổi thọ của màng lọc sẽ bền hơn đáng kể; từ đó chi phí sử dụng có lợi cho người dùng máy.

Hãy gọi tới Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước Kangaroo ở Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội. Với đội ngũ thợ máy chuyên nghiệp, làm có tâm huyết với nghề; khách hàng an tâm sử dụng lõi lọc tốt, chính hãng, có bảo hành công ty.

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *