Sửa máy lọc nước ở Quan Hoa, Cầu Giấy, thợ sửa chuyên nghiệp

Sửa máy lọc nước ở Quan Hoa, Cầu Giấy, thợ sửa chuyên nghiệp

Sửa máy lọc nước ở Quan Hoa, Cầu Giấy, thợ sửa chuyên nghiệp

Sửa máy lọc nước ở Quan Hoa, Cầu Giấy, thợ chuyên nghiệp, chúng tôi nếu được khách hàng chọn và gọi tới sửa máy hay thay lõi lọc, cam kết thợ giỏi chuyên môn và thời gian tới đúng hẹn (chỉ khoảng sau 30 phút là có thợ tới sửa).

Nhận sửa máy lọc nước các loại máy gia đình như: máy lọc Haohsing, USA, Karofi, Kangaroo, Nanoa-quas, Ecosoft, AoSimth, Tecomen,vv.

Thợ sửa máy lọc nước chuyên nghiệp trên 5 năm kinh nghiệm ở Quan Hoa

Hoàng Anh chuyên máy lọc nước ở quận Cầu Giấy, Hà Nội. Chúng tôi chuyên bán máy, sửa và lắp máy lọc nhanh tốt uy tín trên địa bàn quận. Thợ sửa đều có nhiều năm kinh nghiệm, nên có thể sửa nhanh và tốt tại nhà.

Hoàng Anh chúng tôi có thợ sửa máy của ở ngõ 5 Nguyễn Khánh Toàn. Cam kết đến sửa máy nhanh tại nhà; gọi thợ tới nhanh sau 30 phút gọi.

Nhận sửa máy lọc nước tại: Nguyễn Văn Huyên, Dương Quảng Hàm; Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, chung cư Bộ Khoa Học Công Nghệ tổ 33 nguyễn Khánh Toàn, vv.

Xem thêm: Dịch vụ sửa máy lọc ở Quan Hoa của Hoàng Anh

Sửa máy lọc nước ở Quan Hoa, Cầu Giấy, thợ sửa chuyên nghiệp

Sửa máy lọc nước ở Quan Hoa, Cầu Giấy, thợ sửa chuyên nghiệp

Hãy gọi tới chúng tôi, thợ sửa máy lọc nước chuyên nghiệp, trên 5 năm kinh nghiệm ở Quan Hoa

Bạn đang sử dụng máy lọc nước RO, bạn đang ở Cầu Giấy, Hà Nội. Máy lọc nước RO không chạy, hay chạy không ra nước, máy lọc ra ít nước, vv; cần tìm một dịch vụ, cơ sở, thợ sửa chữa gần nhà, để tiện cho việc gọi sửa, gọi bảo hành sau này.

Công ty máy lọc nước Hà Nội, với trên 10 năm phát triển, có nhiều chi nhánh bán máy, bán lõi, và nhiều tổ thợ sửa máy trên khắp các quận huyện. Với quận Cầu Giấy, chúng tôi có tổ thợ ở ngay Quan Hoa

Thợ máy được công ty đào tạo bài bản, thợ đều có trên kinh nghiệm; làm việc có trách nhiệm, làm cẩn thận, làm có tâm huyết của người thợ. Nếu bạn đang ở trong quận, hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận sửa máy, thay lõi lọc nước cho các loại máy RO tại nhà. Dịch vụ 24/7 gọi là có chúng tôi, sẽ tới nhanh chóng (sau khoảng 20 phút là có thợ).

Lợi thế, ưu điểm, giá cả từ dịch vụ thay lõi và sửa máy lọc tại nhà của chúng tôi:

– Có phương pháp sửa khoa học, đảm bảo sửa cho máy chạy bền chạy tốt

– Thợ thực hiện kiểm tra toàn bộ máy lọc nước trước khi sửa chữa; như dây điện, dây nước, bình tích áp

– Thợ máy sẽ đánh giá máy lọc: các hư hỏng, các lõi lọc cần thay. Khách hàng có thể lựa chọn tốt nhất, rẻ nhất.

Phương pháp sửa khoa học, đảm bảo sửa cho máy chạy bền chạy tốt

Máy lọc nước sửa chữa không quá khó, có ít linh kiện nên nhiều người có thể tự sửa được. Nhưng có người tự mua đồ về thay, mua về sửa chữa; nhưng làm không khoa học, làm không đúng, sẽ gây ra hư hỏng vặt sau này.

Ví dụ: khi mua lõi mang về thay, đã thay nhầm lõi lọc các số 1 sang số 2 hay số 3. Thấy máy không chạy, thì tự mua bơm về sửa; nhưng nguyên nhân lại không phải là bơm, làm cho chi phí sửa máy cao lên, vv.

Sửa máy có kỹ thuật, hay sửa máy khoa học, được chính các kỹ sư thiết kế máy lọc đào tạo cho thợ sửa máy. Nên đã sửa là chỉ có dùng tốt, dùng bền.

Sửa máy lọc nước ở Quan Hoa, Cầu Giấy, thợ sửa chuyên nghiệpCác hiện tượng hư hỏng của máy lọc, thường hay gặp nhất:

– Máy lọc không hoạt động

– Máy lọc chạy nhưng nước lọc ra vòi ít

– Máy lọc chỉ lấy được một ít nước ban đầu khỏe sau đó yếu ngay

– Nước uống có vị lạ, lấy nước đun có cặn có váng

– Nước rò rỉ ở đầu bơm, máy bị mát điện ra ngoài

– Phương pháp sửa máy RO khi có hiện tượng, …

Thợ sửa máy lọc RO khu vực Cầu Giấy, nhận sửa chữa các loại hư hỏng của máy lọc RO gia đình; máy lọc RO bán công nghiệp (máy 50 lít, 80 lít, 100 lít/ giờ), máy lọc nước RO công nghiệp từ 125 lít/ giờ trở lên. Hãy gọi tới chúng tôi mọi lúc mọi nơi, tổ thợ máy ở ngay Quan Hoa, sẽ tới nhanh chóng.

Phương pháp sửa máy RO khi có hiện tượng lấy nước ở vòi được ít

– Sửa máy có hiện tượng lấy nước ở vòi được ít, hay lấy nước ban đầu khỏe sau đó yếu ngay. Hiện tượng này có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, như: lõi lọc tắc; màng lọc RO tắc, bình áp thiếu áp (bình áp hỏng), vv. Để sửa được thợ máy cần tìm đúng nguyên nhân để sửa

– Cách kiểm tra và phán đoán hư hỏng: thứ nhất, thợ sẽ kiểm tra các lõi lọc, và màng lọc RO. Nếu lõi còn tốt sẽ kiểm tra sang bình tích áp. Thứ hai, kiểm tra bình tích áp bằng cách kiểm tra lượng áp bên trong bình chứa. Nếu áp đủ, sẽ kiểm tra tới các lõi lọc bổ trợ (tạo khoáng, lõi T33,…)

– Đề xuất: thay lõi, thay màng, thay linh kiện như thế nào; giá cả bao nhiêu, cái nào phải thay, cái nào có thể khắc phục được

– Báo giá tổng thể chi phí phải thay, những hỗ trợ gì (giảm giá, chiết khấu), linh kiện bảo hành bao nhiêu

– Thực hiện thay mới, dán tem bảo hành, dán thông tin (thời gian thay, bảo hành, số điện thoại liên hệ bảo hành, …)

Thợ máy của chúng tôi gọi tới nhanh, bắt bệnh của máy nhanh, khắc phục nhanh. Quý khách hoàn toàn an tâm gọi tới trung tâm sửa máy lọc nước RO quận Cầu Giấy.

Kiểm tra toàn bộ máy lọc nước trước khi sửa chữa, như dây điện, dây nước, bình tích áp

Tại sao mỗi khi sửa máy hoặc thay lõi, lại cần kiểm tra toàn bộ dây điện, dây nước. Kiểm tra chất lượng nước lọc sau màng RO, kiểm tra hiệu suất lọc của máy, và kiểm tra áp xuất nước.

– Kiểm tra dây điện: đảm bảo an toàn dây điện tốt, không bị hở điện do chuột bọ cắn dây. Đảm bảo an toàn cho chính người thợ sửa và đảm bảo an toàn cho người sử dụng máy.

– Kiểm tra dây nước: vì dây nước của máy luôn chịu một áp lực rất lớp, khoảng 5-8kg/cm3. Nếu thấy dây cũ (lão hóa theo thời gian) sẽ hỗ trợ thay dây mới

– Kiểm tra nước lọc từ máy ra có tinh khiết (TDS cao hay thấp). Máy lọc có độ tinh khiết cao (TDS thấp) là màng lọc RO đang lọc tốt; nếu độ tính khiết thấp (TDS cao) là màng lọc đang có hư hỏng

Kiểm tra chất lượng nước– Kiểm tra hiệu suất lọc của máy: để đánh giá máy lọc nước thải nhiều nước hay ít nước. Thường máy lọc sẽ lọc theo tỷ lệ: 1 nước sạch/ 2 nước thải (hay 3 nước thải).

Quý khách tin tưởng ở dịch vụ sửa chữa máy lọc RO tại nhà ở Cầu Giấy; hãy gọi điện tới trung tâm hay cơ sở gần nhất. Chúng tôi làm tốt nhất, luôn để khách hàng hài lòng.

Đánh giá máy lọc: các hư hỏng, các lõi lọc cần thay, khách hàng có thể lựa chọn tốt nhất, rẻ nhất

Máy lọc nước RO, sử dụng các lõi lọc (lõi lọc thô, số 1 số 2 và số 3, màng lọc RO, và các lõi lọc từ số 5 tới số 9 hay số 10). Ngoài ra máy còn có các linh kiện để điều hành máy hoạt động (hoạt động một cách tự động) như: bơm, nguồn – adaptor, van điện từ, van cơ, van áp thấp, van áp cao, van một chiều, van nước thải, …

Về lõi lọc: hiện nay có rất nhiều lõi lọc, đa dạng lõi lọc đến từ các thương hiệu: lõi Kangaroo; Karofi, Tân Á, Sơn Hà, RO NanoAquas, Htec, Haohsing, Nesca. Khách hàng có thể lựa chọn các lõi lọc mà mình ưa thích, giá tốt, có bảo hành, chất lượng, sao cho giá cả hợp lý nhất.

Về linh kiện thay thế: các linh kiện trong máy lọc nước thường có xuất xứ: China, Taiwan, Việt Nam, vv. Khách hàng có thể lựa chọn linh kiện tốt, có giá rẻ và bảo hành dài.

Nếu được nhận sửa máy tại nhà cho khách hàng, người thợ sửa máy kiểm tra và đánh giá toàn bộ máy lọc; tìm ra nguyên nhân hư hỏng chính, nguyên nhân hư hỏng phụ. Tư vấn khách hàng, cái nào có thể khắc phục, cái nào nên thay mới; chiết khấu giảm giá thế nào để khách hàng lựa chọn.

Dịch vụ: Suamaylocnuocoquanhoa, Suamaylocnuoccaugiay là địa chỉ tin cậy ở Hà Nội

Hãy gọi tới lõi lọc nước tốt, thợ sửa giỏi từ cơ sở Quan Hoa, quận Cầu Giấy. Chúng tôi mang tới khách hàng nhiều lựa chọn tốt nhất, rẻ nhất, và an toàn nhất

Hỗ trợ khách hàngHãy gọi cho Hoàng Anh để nhận ưu đãi khi sửa chữa

Không những chỉ sửa chữa máy tại nhà, thợ máy lọc nước của chúng tôi cũng hỗ trợ cho khách hàng cách sửa chữa, hay thay lõi đúng nếu khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi cũng có thể cung cấp các loại lõi lọc đang bán trên thị trường, các linh kiện trong máy lọc như bơm áp 24V, bơm 36V, hay bình tích áp, nguồn Adaptor, vv tận nhà cho khách với giá ưu đãi nhất.

Nếu được sửa máy hay thay lõi lọc cho quý khách, thợ của Hoàng Anh sẽ hỗ trợ cho khách những ưu đãi như sau:

– Hỗ trợ nạp thêm áp vào bình tích áp, nếu như kiểm tra bình thiếu áp

– Hỗ trợ kiểm tra chất lượng nước hiện tại máy lọc có đảm bảo nước ra tinh khiết hay không

– Vệ sinh màng lọc RO nếu sử dụng trên 2 năm

– Vệ sinh van nước thải nếu máy đã sử dụng trên 2 năm, vv.

– Giảm giá 10% khi khách hàng có nhu cầu thay toàn bộ các lõi lọc của máy.

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *