Sửa máy lọc nước Mễ Trì, Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm gọi tới nhanh

Sửa máy lọc nước Mễ Trì, Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm gọi tới nhanh

Sửa máy lọc nước Mễ Trì, Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm gọi tới nhanh

Trung tâm sửa chữa máy lọc nước ở Mễ Trì, Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm chính hãng và giá rẻ. Đây là dịch vụ uy tín nhiều năm Hoàng Anh JSC trên địa bàn quận. Chúng tôi cam kết khi quý khách gọi sửa hay thay lõi, đều có bảo hành của công ty. Đặc biệt thợ sửa rất cẩn thận và chu đáo, có hỗ trợ kiểm tra chất lượng nước lọc; kiểm tra hiệu suất lọc của máy có tốn nước thải không.

Thợ sửa máy lọc nước ở Mễ Trì, Mễ Trì Hạ, đến nhanh chỉ sau 20 phút gọi

Với nhu cầu sửa máy hay thay lõi nhanh, đáp ứng nhu cầu có nước lọc sử dụng nhanh trong ngày. Vì khi thiếu nước lọc sạch, người sử dụng khó chấp nhận nước chưa qua lọc để sử dụng. Chúng tôi có thể tới nhanh chỉ sau 20 hay sau 30 phút là thợ tới khắc phục hư hỏng hay thay thế đảm bảo máy hoạt động trở lại ngay.

Hiện nay tổ thợ máy lọc nước được liên kết với thợ ở Mễ Trì; chúng tôi có cơ sở ở: tòa nhà CT5 Mễ Trì Hạ.

Chúng tôi luôn trực 24/7 phục vụ sửa máy, thay lõi, bảo hành bảo trì; trong và ngoài giờ hành chính cho các khu vực: dân cư CT3; CT4-3, CT4-4, CT5A, CT2B, CT3-2, CT5 Sông Đà Mễ Trì,

Nhận sửa máy các khu vực gần như: đường Dương Đình Nghệ; Thiên Hiền, Mỹ Đình, Đình Thôn, Lê Quang Đạo; Châu Văn Liêm, tòa nhà Tây Hà Tower. Sửa ở nhà Lilama 10 Tower, chung cư 125 Hoàng Ngân; Đường Láng, Trung Yên, Vũ Phạm Hàm, khu tập thể Bộ Công An T36,…

Xem thêm: Dịch vụ sửa máy lọc nước, sửa máy ở Mễ Trì

Sửa máy lọc nước Mễ Trì, Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm gọi tới nhanh

Sửa máy lọc nước Mễ Trì, Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm gọi tới nhanh

Dịch vụ cung cấp lõi lọc nước chính hãng, thợ sửa chuyên nghiệp ở Mễ Trì

Nếu bạn tự thay lõi lọc tại nhà, chúng tôi cũng có thể cung cấp tận nhà cho bạn các loại lõi lọc nước; màng lọc và các linh kiện thay thế trong máy. Hãy gọi trước cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt; tư vấn thời gian cần thay lõi nên phù hợp với công suất sử dụng; tuổi thọ màng lọc RO và thời gian thay các lõi lọc bổ trợ trong máy (ví dụ: từ lõi số 5 trở lên tới lõi số 10).

Nếu sử dụng nước lọc để uống trực tiếp tại vòi, cần thay những lõi lọc gì cho kinh tế và hiệu quả. Nếu chỉ dùng nước để đun nấu, cần thay thế những lõi lọc gì.

Chúng tôi đang làm dịch vụ phân phối cho nhiều thương hiệu máy lọc RO và cả Nano, nếu bạn cần lõi lọc nào hãy báo. Chúng tôi có thể kể ra các thương hiệu đang cung cấp như: NanoAquas; Karofi, Kangaroo, Korihome, AO Smith. Lõi cho máy Feroli, Panasonic, Geyser, Haohsing, Nga, Nhật, Đức, Hàn Quốc.

Phương pháp sửa máy khoa học, góp phần máy hoạt động bền hơn, an toàn hơn

Sửa máy và thay lõi cho máy lọc nước gia đình cũng cần phải thực hiện khoa học. Nếu thợ sửa máy không cẩn thận và chu đó trong khi sửa và thay; cũng có thể làm cho máy có hoạt động đó nhưng hiệu suất lọc không được cao. Chúng tôi có thể kể ra những chú ý trong sửa chữa như sau:

– Kiểm tra an toàn dây điện mỗi khi thực hiện sửa chữa máy lọc. Nếu chỉ có thay lõi là xong, mà không kiểm tra dây điện có thể dây điện bị chột bọ cắn làm hở điện mà khách và thợ cũng không biết.

– Thay lõi lọc thô, có cần vệ sinh nhất là lõi số 2 vật liệu lọc là than hoạt tính. Nếu được vệ sinh lõi số 2 sạch hơn thì lõi lọc số 3 cũng không bị nước than từ số 2 làm bẩn lõi

– Vệ sinh thay màng lọc RO, rất quan trọng như: màng lọc cần thay hay cho vào cốc màng đúng kỹ thuật. Sau khi thay màng lọc, cho máy vận hành cần thực hiện sục rửa màng lọc,…

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *