Thợ sửa tủ lạnh chuyên nghiệp Hà Nội, giá rẻ, bảo hành

Thợ sửa tủ lạnh chuyên nghiệp Hà Nội, giá rẻ, bảo hành

Thợ sửa tủ lạnh chuyên nghiệp Hà Nội, giá rẻ, bảo hành

Tìm sửa tủ lạnh tốt, hãy gọi Hoàng Anh để có ngay thợ sửa tủ lạnh chuyên nghiệp Hà Nội, giá rẻ, bảo hành. Chúng tôi nhiều năm phát triển dịch vụ sửa chữa, quý khách ở quận nào, phường nào có nhu cầu, vệ sinh – bảo dưỡng – sửa chữa. Hãy gọi dịch vụ sửa tủ lạnh, tủ mát của chúng tôi, cam kết thợ giỏi chuyên môn, làm cẩn thận, làm có tâm huyết với nghề. Giá cả tốt, và bảo hành sẽ làm hài lòng quý khách.

Chúng tôi nhận sửa ở khắp Hà Nội, các quận huyện Hai Bà Trưng, Ba Đình; Tây Hồ, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Hà Đông, Cầu Giấy, Hoàng Mai,…

Thợ nhiều năm đi sửa chữa, nên có tay nghề cao, sửa được các loại tủ lạnh gia đình và tủ công nghiệp. Nhận sửa các thương hiệu: Midea, Funiki, Toshiba, Sharp; Mitsubishi, Nagakawa, Panasonic, LG, Samsung, Sanaky,…

Hãy tìm tới trung tâm sửa chữa Tủ lạnh uy tín ở Hà Nội, theo số máy CSKH 0984 112 376

Thợ tủ lạnh chuyên nghiệp, nhận sửa tủ gia đình, tủ lạnh công nghiệp

Hoàng Anh chuyên về cung cấp tủ lạnh các loại dùng cho gia đình, tủ lạnh công nghiệp. Chúng tôi có thợ bảo dưỡng, vệ sinh, và sửa chữa.

Nhận sửa tủ lạnh các thương hiệu: Panasonic, LG; Samsung, Midea, Funiki, Toshiba, Sharp, Mitsubishi, Nagakawa, Sanaky,…

Thợ tủ lạnh chuyên nghiệp, nhận sửa tủ gia đình, tủ lạnh công nghiệp. Cần sửa ở Hà Nội có ngay Hoàng Anh JSC.

Thợ sửa tủ lạnh chuyên nghiệp Hà Nội, giá rẻ, bảo hành

Thợ sửa tủ lạnh chuyên nghiệp Hà Nội, giá rẻ, bảo hành

Thợ sửa tủ lạnh chuyên nghiệp, nhận sửa các hư hỏng của tủ lạnh

– Tủ có biểu hiện không lạnh (hoặc lạnh kém, lạnh yếu): bạn quan sát sẽ thấy máy nén chạy liên tục không ngắt; hay sờ vào dàn nóng không thấy nóng. Bạn có thể kiểm tra bằng cách sau: dùng vật tạo nhiệt (bật lửa) hơ nóng đầu cuối của dàn nóng. Sờ vào thấy nóng là tủ bị hết gas, còn sờ vào chỗ đốt không thấy nóng là tủ còn gas.

Bạn biết nguyên nhân chính do thiếu gas (lạnh yếu), còn hết gas (mất lạnh, không có lạnh). Hãy gọi để chúng tôi có thể báo ngay giá sửa chữa.

– Nếu bạn thấy dàn lạnh đóng tuyết: biểu hiện thấy quạt thổi ra từ dàn lạnh nhưng không thấy lạnh. Hoặc bạn thấy tủ chạy liên tục (máy nén hoạt động không ngừng),…

Nguyên nhân thứ nhất: do rơ le (âm hay dương) hỏng

Nguyên nhân thứ hai: do Timer thời gian hỏng, hoặc đứt dây điện trở

Nguyên nhân thứ ba: Đầu cảm biến của thermostat không đúng vị trí hoặc thermostat hỏng không ngắt được máy nén

– Khi block nóng hơn bình thường (bạn kiểm tra cục nén thấy nóng ran); hay bạn thấy tủ phát ra tiếng động lạ. Nguyên nhân có thường do block làm việc quá kém: Block bị tụt hơi do gãy hoặc kênh lá van hút và nén, do hở xéc măng,…

Nhận sửa các hư hỏng của tủ lạnh như: vỏ tủ không kín, tủ không hoạt động, ngăn đá không làm được đá,… . Bạn ở quận nào Hà Nội, hãy cho chúng tôi biết địa chỉ, để Hoàng Anh cử thợ tới sửa chữa

Sửa các hư hỏng của tủ lạnh

Sửa các hư hỏng của tủ lạnh

Quy trình nhận sửa chữa tủ lạnh tại nhà của Hoàng Anh

Quy trình nhận sửa chữa tủ lạnh tại nhà của Hoàng Anh JSC

– Tiếp nhận thông tin từ khách hàng: Hoàng Anh luôn có nhân viên trực 24/7 các ngày trong tuần. Quý khách cho biết tình trạng hư hỏng của tủ lạnh, chúng tôi có thể báo giá nhanh về giá thay linh kiện, công sửa chữa.

– Kiểm tra khắc phục báo công; hay thay linh kiện và báo giá: nếu tủ lạnh có thể có 2 hư hỏng, chúng tôi sẽ cử thợ tới kiểm tra. Sau đó thợ sẽ báo giá cho khách hàng. Trường hợp hư hỏng nhẹ, chúng tôi sẽ khắc phục và chỉ lấy công. Nếu hư hỏng do mạch điều khiển, hư hỏng giàn lạnh, hỏng lốc (block) hay bảng mạch; thợ nếu sửa được ngay tại chỗ sẽ tốt nhất. Còn trường hợp không sửa được tại chỗ; thợ sẽ đề xuất mang linh kiện về trung tâm sửa chữa. Đồ của khách hàng sẽ được ký tên khách vào để không bị tráo đổi; chúng tôi sẽ báo ngày (định ngày) mang lắp lại đồ (linh kiện)

– Quá trình sửa chữa và thay linh kiện: thợ làm cẩn thận, đảm bảo an toàn.

– Kiểm tra lần cuối: sau khi sửa chữa xong; thợ sẽ vận hành lại một vài lần nữa để chắc chắn là tủ lạnh đã sửa tốt

Chế độ bảo hành sau sửa chữa: trung tâm viết phiếu bảo hành linh kiện thay thế cho khách hàng

Quy trình sửa tủ lạnh

Quy trình sửa tủ lạnh

Dịch vụ sửa tủ lạnh giá rẻ, cam kết thay linh kiện tốt

Ở Hà Nội có rất nhiều dịch vụ sửa chữa – bảo dưỡng – vệ sinh tủ lạnh. Dịch vụ sửa của Hoàng Anh hiện nay đã chiếm được nhiều niềm tin của khách hàng. Chúng tôi làm dịch vụ để phục vụ nhân dân; chúng tôi làm dịch vụ là để cung cấp những thợ giỏi đến sửa cho khách hàng.

Bạn ở quận nào, ở phường nào Hà Nội, cần thợ tới nhà sửa; Hoàng Anh sẽ cử ngay thợ ở quận, ở phường đó tới sửa chữa. Dịch vụ gần nhà thật tiện lợi: gọi thợ sửa, thợ sửa tới nhanh; gọi bảo hành, thợ tới bảo hành nhanh.

Hoàng Anh nhận làm dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà các quận: Thanh Xuân, Hà Đông, Cầu Giấy, Hoàng Mai. Nhận sửa tại Hai Bà Trưng, Ba Đình, Tây Hồ, Đống Đa; Hoàn Kiếm, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Long Biên, Gia Lâm, Thanh Trì,…

Dịch vụ sửa tủ lạnh giá rẻ, cam kết thay linh kiện tốt của chúng tôi luôn làm hài lòng quý khách.

Dịch vụ sửa tủ lạnh

Dịch vụ sửa tủ lạnh

Thợ sửa thật tốt, làm để giữ uy tín, có bảo hành

Thợ của Hoàng Anh nhận sửa cho khách hàng, sửa cẩn thận, làm cho khách hàng như làm cho nhà mình. Khi tới nhà sửa tủ, thợ sẽ kiểm tra kỹ càng, tìm rõ các nguyên nhân gây ra hư hỏng; xong mới báo thay linh kiện hay chỉ sửa chữa – khắc phục.

– Nếu tủ hư hỏng nhẹ, thợ máy chỉ sửa và khắc phục: lấy công

– Nếu tủ có một hư hỏng, chúng tôi sẽ sửa báo giá và sửa tại chỗ

– Nếu tủ có trên 1 hư hỏng, tùy vào sửa khó không; thợ sẽ đưa ra tư vấn tháo linh kiện mang về trung tâm sửa. Để đảm bảo linh kiện tháo về không bị thất lạc và đảm bảo 100% là linh kiện của khách; chúng tôi đề nghị khách hàng ký tên vào linh kiện.

– Để đảm bảo chi phí sửa rẻ nhất, đảm bảo tốt nhất có thể. Chúng tôi có thể đưa ra các phương hướng sửa hay thay thế. Nếu phải thay linh kiện mới; thợ cũng đưa ra trên 2 linh kiện để khách hàng tham khảo.

Quý khách hoàn toàn an tâm khi tìm tới dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Hà Nội của chúng tôi. Hoàng Anh cam kết chỉ cung cấp Thợ sửa thật tốt, làm để giữ uy tín, có bảo hành.

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *