Thợ sửa máy giặt Hà Nội, thợ chuyên nghiệp, giá rẻ, có bảo hành

Thợ sửa máy giặt Hà Nội, thợ chuyên nghiệp, giá rẻ, có bảo hành

Thợ sửa máy giặt Hà Nội, thợ chuyên nghiệp, giá rẻ, có bảo hành

Thợ sửa máy giặt Hà Nội, thợ chuyên nghiệp, giá rẻ, có bảo hành. Chúng tôi Hoàng Anh JSC với dịch vụ nhận sửa các ngày trong tuần, cả ngày nghỉ, ngày lễ. Quý khách ở quận nào, ở phường nào, cho chúng tôi thông tin về máy, địa chỉ; công ty sẽ cử thợ ở gần ở ngay trong quận với khách hàng. Nhờ có các tổ thợ ở khắc các quận, chúng tôi đảm bảo đến sửa nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ đợi tốn thời gian.

Thợ sửa có tay nghề, và có kinh nghiệm sửa chữa nhiều máy giặt: máy giặt gia đình, máy cửa trên, máy cửa ngang, máy giặt công nghiệp, …

Chúng tôi nhận sửa các loại máy giặt thương hiệu Samsung, AQUA, Midea, Electrolux, LG, Sanyo, Toshiba, Sharp, Casper,…

Thợ sửa chữa làm việc cẩn thận, sửa cho nhà khách hàng như sửa cho nhà mình. Quý khách hoàn toàn an tâm khi tìm để chúng tôi để sửa máy.

Quý khách an tâm khi thợ công ty thay linh kiện tốt, chính hãng; chúng tôi nói không với hàng rẻ, hàng kém chất lượng

Thợ sửa máy giặt Hà Nội, nhận làm các quận huyện

Thợ sửa máy giặt Hà Nội, nhận làm các quận huyện: Hoàng Mai, Hai Bà Trưng. Sửa chữa ở Thanh Xuân, Hà Đông, Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm. Sửa máy giặt ở Ba Đình, Tây Hồ, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Long Biên, Gia Lâm, Thanh Trì,…

Thợ sửa máy giặt Hà Nội, thợ chuyên nghiệp, giá rẻ, có bảo hành

Thợ sửa máy giặt Hà Nội, thợ chuyên nghiệp, giá rẻ, có bảo hành

Nhận sửa các hư hỏng của máy giặt

Khi các bạn thấy máy giặt nhà mình có hư hỏng, hãy gọi chúng tôi để được kiểm tra

– Vận hành máy không thấy tín hiệu

– Màn hình hiển thị nhưng máy giặt không vận hành

– Máy liệt nút ấn, bàn phím

– Máy không cấp nước

– Máy chạy ồn, và có tiếng kêu lạ; hay rung lắc – kêu to

– Máy chạy không theo cài đặt (không chạy hết chương trình); Máy hoạt động và không tự ngắt (kết thúc)

– Máy bỏ vắt, máy bỏ sấy hay bỏ xả nước,…

– Máy giặt có bơm nước vào, nhưng không giặt

– Máy không mở được cửa,….

Thợ của chúng tôi với nhiều năm đi sửa chữa, nên chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm. Một dịch vụ tốt, một dịch vụ sửa chữa hay, và uy tín, rất cần những người thợ giỏi. Nếu quý khách cần sửa, gọi Hoàng Anh để cử thợ tới nhanh chóng. Nếu khách hàng đã sửa từ Hoàng Anh, cần gọi bảo hành, chúng tôi cũng tới nhanh chóng.

Nhận sửa các loại máy giặt gia đình (máy cửa ngang, máy cửa trên) và máy giặt công nghiệp. Nhận sửa các hư hỏng của máy giặt Samsung, LG, Sanyo, Toshiba, Sharp, Casper, AQUA, Midea, Electrolux,…

Sửa các hư hỏng của máy giặt

Sửa các hư hỏng của máy giặt

Thợ sửa máy giặt giá rẻ, làm tốt để giữ uy tín

Công ty Hoàng Anh chuyên về dịch vụ sửa chữa, chúng tôi có nhiều năm phục vụ nhân dân Hà Nội. Với đội thợ chuyên đi sửa máy giặt, khách hàng sẽ an tâm khi chọn chúng tôi. Sửa tốt hơn, sửa chữa nhanh hơn, sửa đúng bệnh và sửa sao cho dùng lâu dùng mãi không hỏng.

Bạn có nhu cầu gọi thợ máy giặt có thợ tới nhanh chóng. Ví như bạn ở Thanh Trì, chúng tôi sẽ cử thợ ở Thanh Trì tới, quý khách không phải chờ đợi lâu.

Hoàng Anh JSC nhận sửa nhanh trong ngày, phục vụ cả ngày nghỉ ngày lễ

Khi máy giặt gia đình vấn đề, có tín hiệu hư hỏng; việc cố vận hành có thể làm hư hỏng máy

Khi máy giặt hỏng, toàn bộ quần áo cần giặt sạch sẽ phải tồn đọng và phải chuyển sang dùng tay.

Bạn thật không thể chịu được máy giặt nếu không được sửa ngay trong ngày.

Bạn ở quận nào, bạn ở phường nào Hà Nội, hãy cho Hoàng Anh thông tin; địa chỉ để chúng tôi cử thợ chuyên nghiệp tới phục vụ nhanh chóng.

Hoàng Anh JSC nhận sửa nhanh trong ngày, phục vụ cả ngày nghỉ ngày lễ.

Sửa máy giặt tại nhà

Sửa máy giặt tại nhà

Quy trình tiếp nhận sửa chữa

– Khách hàng gọi tới công ty Hoàng Anh; nhân viên CSKH nhận thông tin. Nếu khách chỉ bảo dưỡng, sẽ báo giá tới khách hàng. Nếu khách hàng cần sửa chữa máy giặt, sẽ chuyển thông tin tới chuyên gia.

– Khách hàng báo hư hỏng, thợ máy sẽ hướng dẫn khách hàng cùng kiểm tra để tìm ra bệnh của máy. Chúng tôi sẽ báo giá và công sửa ngay. Trường hợp máy giặt có trên 2 hư hỏng, thợ sẽ tới kiểm tra và báo giá linh kiện sửa, hay linh kiện thay thế.

– Tư vấn khách hàng với phương hướng sửa chữa sao cho rẻ nhất; nhưng đảm bảo hiệu quả nhất.

– Về sửa chữa: thợ sẽ mang (gọi mang) linh kiện tới thay thế. Khởi động lại máy, kiểm tra lại một lần nữa. Máy giặt ổn định, hoạt động tốt mới viết phiếu bảo hành và viết phiếu thu tiền

– Nếu hư hỏng là do bảng mạch, do motor, thợ trao đổi với khách hàng; để mang linh kiện về trung tâm sửa chữa. Có giấy biên nhận linh kiện, linh kiện có chữ ký của khách hàng

Cam kết từ dịch vụ Hoàng Anh: Thợ sửa chữa đều có tay nghề; được đào tạo ở các trung tâm, trường cao đẳng và đại học. Chúng tôi sửa chữa có tâm huyết với nghề, sửa máy nhà khách hàng như sửa cho chính nhà mình.

Tất cả các linh kiện được sửa chữa, hay thay mới đều được bảo hành từ trung tâm

Quy trình sửa máy giặt

Quy trình sửa máy giặt

Cam kết từ trung tâm sửa chữa máy giặt

Quý khách hàng sửa từ trung tâm máy giặt Hoàng Anh hoàn toàn an tâm khi đã tìm tới một địa chỉ uy tín sửa cho máy giặt nhà mình. Khách hàng an tâm khi chọn một địa chỉ sửa chữa gần nhà; an tâm mỗi khi cần kiểm tra – bảo dưỡng – sửa chữa là đã có Hoàng Anh.

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *