Dây buộc cổ sứ polymer

Dây buộc cổ sứ, dây buộc polymer

Dây buộc cổ sứ polymer

Hoàng Anh JSC nhận phân phối giá tốt hiện nay các loại dây buộc cổ sứ polymer. Sản phẩm đa dạng, hàng trong nước và nhập khẩu. Các loại dây giáp buộc sứ cách điện, buộc cho đầu sứ; buộc cổ sứ, buộc cho sứ đôi hoặc buộc cho sứ đơn, vv. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu, mua loại dây nào, hãy gửi thông tin vào zalo công ty (0943320679), để được báo giá nhanh chóng.

Dây buộc cổ sứ đơn polymer

Hình dạng: Là dây định hình, dây thẳng, có các bước xoắn, với tiết diện trong bằng đúng tiết diện dây dẫn điện. Điểm giữa phình to, là điểm buộc vào cổ sứ hay đầu sứ cách điện.

Lắp đặt: lắp đặt đơn giản trên không, nhẹ giá thành rẻ

Dây làm từ polymer, có độ bền cao, sử dụng cho các vùng miền, khí hậu ở Việt Nam.

Dây buộc cổ sứ đơn

Dây buộc cổ sứ đơn

Dây buộc cổ sứ đôi polymer

Hình dạng: dây buộc định hình, giống hệt dây buộc cổ sứ. Chỉ khác là chiều dài dây ngắn hơn, vì có hình dạng gập đôi lại từ dây buộc cổ sứ đơn

Điểm buộc sứ cách điện ở một phía, phía còn lại đầu kia thì dùng để buộc cáp dẫn.

Dây buộc cổ sứ đôi

Dây buộc cổ sứ đôi

Hoàng Anh cung cấp giá tốt cho dây buộc cổ sứ các loại

Hoàng Anh JSC là nhà thương mại có uy tín hiện nay trong ngành điện, thiết bị điện trung thế tại Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi đã cung cấp cho nhiều đơn vị, các công ty thương mại từ Bắc vào Nam. Quý khách hoàn toàn an tâm khi tìm hiểu hàng, đặt hàng, mua hàng từ chúng tôi.

Các loại dây buộc cổ sứ, buộc đầu sứ, dây buộc sứ đôi, buộc sứ đơn, vv

Sử dụng dây buộc khác nhau cho dân dẫn và sứ cách điện khác nhau. Quý khách chọn mua dây buộc cho cáp bọc các loại: cáp bọc 70mm2; cáp bọc 95mm2, cáp bọc 120mm2; cáp bọc 150mm2, cáp bọc 185mm2 và cáp bọc 240mm2.

Xem thêm: Dây buộc cổ sứ các loại

Dây buộc cổ sứ, dây buộc polymer

Dây buộc cổ sứ, dây buộc polymer

Hoàng Anh cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm trung thế

Hoàng Anh chuyên cung cấp các loại dây buộc trung thế 22kV, 24kV, 35kV, vv. Sản phẩm chất lượng cao, an toàn, bảo hành nhập khẩu Thái Lan, và dây buộc trong nước sản xuất.

Các loại dây buộc sứ, dây giáp buộc polymer, giáp néo dừng dây; dây buộc định hình, buộc cổ sứ (đơn – đôi), buộc đầu sứ (đơn – đôi); vv chúng tôi cung cấp đều được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam.

Quý khách hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm, nhận cung cấp đầy đủ giấy tờ liên quan tới sản phẩm. 

Hoàng Anh còn là nhà phân phối giá tốt giá rẻ cho các thiết bị khác như:

– Cung cấp giá tốt hiện nay, các loại nắp chụp (hay nắp che) để chụp vào đầu sứ, hay đầu cực, cực máy biến áp, chống sét van, vv

– Cung cấp đa dạng các sản phẩm: cầu dao cách điện trong nhà, ngoài trời; cầu dao cách ly. Các loại chống sét van: Yikun chống sét Cooper, chống sét Enstor/Tridelta – Pháp, chống sét Siemens, chống sét van thông minh Nga, vv

– Giá tốt cho các loại sứ cách điện, sứ đứng trung thế 24kV, 35kV, trong nước: Hoàng Liên Sơn, và sứ đứng Đông Hải. Các loại sứ bát thủy tinh các loại lực kéo nhập khẩu Trung Quốc, Nga (Ukraina).

– Cáp điện, máy biến áp, và các phụ kiện trung thế, đầu cáp, vv.

Quý khách có thể mua được nhiều sản phẩm, từ Hoàng Anh. Hãy cho chúng tôi biết thông tin sản phẩm cần mua, số lượng (đơn hàng) vv; Hoàng Anh sẽ báo giá nhanh chóng, chiết khấu, giảm giá. Liên hệ:  hãy gửi hình ảnh vào số ĐT (zalo) công ty; hay vào thư Gmail: xnktmhoanganh@gmail.com

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *