Sửa máy lọc nước ở Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm chính hãng và giá rẻ

Sửa máy lọc nước ở Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm chính hãng và giá rẻ

Sửa máy lọc nước ở Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm chính hãng và giá rẻ

Trung tâm sửa chữa máy lọc nước ở Đại Mỗ, Nam Từ Liêm chính hãng và giá rẻ. Công ty Hoàng Anh có trên 10 năm phục vụ sửa và thay lõi ở quận Nam Từ Liêm. Chúng tôi nhận sửa máy lọc tại nhà cho dân cư và ở chung cư trong quận. Cam kết nhận sửa nhanh chỉ sau 20 phút gọi, hỗ trợ khách hàng tốt nhất như: kiểm tra chất lượng nước lọc; kiểm tra nước thải nhiều hay ít và nạp áp miễn phí.

Trung tâm sửa máy lọc nước RO ở Đại Mỗ phục vụ 24/7

Hoàng Anh với tổ thợ sửa liên kết ở ngõ 136 Đại Mỗ

Nhận sửa máy 24/7 trong và ngoài giờ hành chính các khu vực dân cư trong và ngoài quận Nam Từ Liêm như: Xóm Đình; đường Sa Đôi, Xóm Tháp, Nguyễn Văn Giáp, Châu Văn Liêm. Nhận sửa tại đường Phú Đô, Hàm Nghi, Lê Quang Đạo; Mễ Trì Thượng, Mễ Trì Hạ, Xóm Lẻ, Trung Văn, Tố Hữu, Đình Thôn, Tân Mỹ. Sửa máy ở phố Trần Hữu Dực, Khu tập thể Dược; chung cư Mỹ Đình Pearl, khu đô thị Mỹ Đình nhà CT1, CT3; CT4, chung cư B1, B2, nhà C1, C2,C3, C4, C5 & 6 Mỹ Đình

Chúng tôi cam kết quý khách hàng ở những khu vực gần như trên sẽ được thợ sửa tới là nhanh nhất khoảng sau 20 phút.

Xem thêm: Dịch vụ sửa máy lọc nước, sửa máy ở Đại Mỗ

Sửa máy lọc nước ở Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm chính hãng và giá rẻ

Sửa máy lọc nước ở Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm chính hãng và giá rẻ

Thợ sửa máy chuyên nghiệp, sửa cẩn thận và chu đáo

Đảm bảo sửa máy an toàn và hoạt động ổn định, ngoài tay nghề sửa nhiều năm kinh nghiệm thì quá trình sửa máy cần cẩn thận và sửa theo quy trình luôn tốt hơn. Nhờ cẩn thận và chu đáo; thợ sửa thực hiện sửa nhanh, sửa tốt, sửa đúng hư hỏng. Ngoài ra thợ sửa cũng cần kiểm tra những nguyên nhân khác.

Ví dụ để khách hàng có thể thấy: Nếu máy lọc có hiện tượng chạy không ngắt; sẽ làm màng lọc RO cũng nhanh tắc theo. Thợ sửa máy ngoài sửa máy phải ngắt, nhưng cũng cần kiểm tra màng lọc; xem màng lọc có lọc tốt hay không, hiệu suất lọc như thế nào. Ngoài kiểm tra màng lọc, cũng cần kiểm tra van áp cao; cần chỉnh van áp cao có chế độ ngắt nhanh hơn để máy hoạt động bền hơn (nhất là cho bơm và nguồn)

Sự cẩn thận hay chu đáo cũng thể hiện ngay trong thợ sửa: thợ bên trung tâm mang đầy đủ linh kiện máy lọc không để thiếu mà phải đi lấy làm mất thời gian chờ đợi của chủ nhà.

Hỗ trợ kiểm tra chất lượng nước mỗi khi thay lõi lọc

Hiện nay trung tâm máy lọc nước chúng tôi ở Nam Từ Liêm có kết hợp cung cấp nhiều loại máy lọc nước RO và Nano các thương hiệu nhập khẩu và trong nước sản xuất. Có lắp đặt cả máy lọc RO công suất lớn như: máy RO 50 lít; máy RO 100 lít, 200 lít, 500 lít và hàng nghìn lít. Do đó dịch vụ cũng bao gồm cả máy lọc nước bán công nghiệp và công nghiệp.

Nếu bạn tự thay lõi cho máy lọc nước RO gia đình đang sử dụng; chúng tôi có thể mang tới tận nhà với giá tốt nhất. Trước khi có nhu cầu cần mua và tư vấn; hãy gọi chúng tôi để trung tâm tư vấn tốt cho lựa chọn.

Nhận cung cấp các lõi lọc nước như: Coway, Sunhouse, Myota; Karofi, Kangaroo, NanoAquas, Ohido, Sơn Hà, AO Smith,… Nhận bán lõi lọc cho tất cả các máy mang thương hiệu Nga; Nhật Bản, Đức, Hàn Quốc.

Nếu quý khách không muốn tự thay lõi, mà muốn có thợ tới thay hộ; chúng tôi cũng nhận ngay. Trong khi thay lõi, có kiểm tra vận hành máy ổn định; và kiểm tra nước lọc từ vòi xem có đảm bảo nước lọc sạch và an toàn hay không (miễn phí kiểm tra)

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *