Sửa máy lọc nước RO ở Kim Giang, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Sửa máy lọc nước RO ở Kim Giang, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Sửa máy lọc nước RO ở Kim Giang, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Sửa máy lọc nước Ro ở Kim Giang, Thanh Xuân thợ chuyên nghiệp, gọi là tới nhanh. Cơ sở máy lọc nước của công ty Hoàng Anh có tại phường Kim Giang. Nếu bạn cần sửa máy hay thay lõi nhanh hãy gọi chúng tôi, sẽ có mặt nhanh sau khoảng 30 phút. Cam kết thợ sửa máy chuyên nghiệp trên 5 năm sửa máy các loại, cam kết chất lượng linh kiện và lõi lọc có bảo hành.

Nhận sửa máy lọc nước RO gia đình và máy lọc RO bán công nghiệp, công nghiệp công suất lọc từ 50 lit tới 2000 lít/h

Dịch vụ sửa nhanh, thợ sửa máy lọc nước chuyên nghiệp ở phường Kim Giang

Đội thợ sửa máy chuyên nghiệp, sửa bài bản và mang đầy đủ máy móc hỗ trợ kiểm tra máy, sửa máy. Do đó bạn hãy an tâm là sửa rất nhanh không làm tốn thời gian của bạn

Cơ sở sửa máy của công ty Hoàng Anh có thợ đang ở ngõ 3 ngách 4 Hoàng Đạo Thành

Nhận sửa máy lọc nước trong và ngoài giờ hành chính ở Vũ Tông Phan; Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ, CT12ABC Kim Văn. Sửa máy tại tòa 11 đô thị Kim Văn, Chung cư A15 ngõ 66 đường Kim Giang; Nguyễn Trãi, khu đô thị Royal City, tòa R2 & R3. Nhận sửa ở tòa nhà R4, R5 Royal City; tập thể Cao Su Sao Vàng, Tập thể Thuốc là Thăng Long, các khu vực khác.

Xem thêm: Cơ sở Hoàng Anh, nhận sửa máy lọc nước Kim Giang

Chúng tôi nhận sửa máy lọc các loại, như máy: NanoAquas, Sơn Hà; Tân Á, Kangaroo, Karofi, Ecosoft, AO Smith, Sunhouse; Myota, Tekcom, Geyser, Haohsing, vv.

Sửa máy lọc nước RO ở Kim Giang, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Sửa máy lọc nước RO ở Kim Giang, Thanh Xuân gọi tới nhanh

Chất lượng nước lọc và phương pháp kiểm tra nhanh miễn phí

Máy lọc nước RO được biết tới màng lọc (siêu lọc), có thể loại bỏ tới 99% các kim loại các độc tố trong nước; và loại bỏ 100% vi khuẩn trong nước. Nước sau khi lọc có thể chỉ thua nước cất.

Vậy cứ sử dụng máy lọc nước RO là có nước lọc sạch và tinh khiết, điều đó có thể chỉ đúng một phần. Vì máy lọc nước khi chúng tôi kiểm tra có những mẫu có chỉ số sạch (tinh khiết) không đạt; có nghĩa là chỉ số nước lọc và nước chưa lọc gần tương đương nhau. Nguyên nhân như thế nào, do làm sao đã làm cho máy lọc nước không sạch.

– Nguyên nhân: thứ nhất là do khách hàng không chịu thay lõi lọc thô: các lõi số 1 số 2 và số 3. Các lõi bẩn nên bị bơm nước rất khỏe đánh thủng lõi; làm cho các chất bẩn tới được màng lọc RO và gây nên tắc màng.

– Nguyên nhân thứ hai: màng lọc RO chất lượng kém gây ra hiện tượng chất lượng nước lọc kém

– Nguyên nhân thứ ba: lâu không thay màng lọc RO. Dưới áp suất rất lớn từ máy bơm áp, nên đã đánh thủng màng lọc RO

Từ những nguyên nhân trên làm cho nước lọc ở vòi không sạch; chỉ số kim loại, các độc tố, hóa chất còn tồn tại trong nước.

Hoàng Anh hỗ trợ khách hàng kiểm tra nước miễn phí, với máy kiểm tra nhanh tại chỗ (test nhanh). Từ đó đánh giá chất lượng thực tế máy lọc, và có phương pháp khắc phục.

Gọi sửa máy từ trung tâm Hoàng Anh, khách hàng được hỗ trợ những gì

Bạn cần sửa chữa hay bạn cần thay lõi định kỳ; hãy gọi chúng tôi những người thợ gần nhất để được chúng tôi phục vụ tốt, giá rẻ, nhanh và có bảo hành.

Chúng tôi hỗ trợ những từ thợ sửa máy cho nhà bạn:

– Phương pháp sửa máy khoa học, nên đảm bảo sau khi sửa máy, bạn sử dụng an tâm vì chất lượng lõi lọc chúng tôi cung cấp cho là chính hãng.

– Linh kiện thay thế nhập khẩu bền hơn tốt hơn, được bảo hành 24 tháng

– Nếu bình áp thiếu áp, chúng tôi miễn phí nạp áp. Nếu thấy máy lọc có hiện tượng rò rỉ nước, hay có hiện tượng chuột cắn dây (gây mát điện); thợ sửa hỗ trợ khắc phục

– Hỗ trợ tốt nhất về giá khi bạn có nhu cầu thay mới toàn bộ lõi lọc của máy, với máy đã sử dụng trên 3 năm

– Có viết hóa đơn VAT. Giá bán và thay, sửa chưa bao gồm 10% tiền VAT

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *