Bình áp sắt có tốt không? Tìm mua bình tốt và rẻ!

Bình áp sắt có tốt không

Bình áp sắt có tốt không? Tìm mua bình tốt và rẻ!

Khi bình áp hỏng nên lựa chọn mua bình áp vỏ sắt hay vỏ nhựa? Một lựa chọn tốt có thể làm giảm chi phí thay thế. Xem nên mua bình áp thép hay bình áp nhựa thì tốt? Bình áp sắt có tốt không? Các bạn có thể xem phần dưới đây.

Bình áp sắt có tốt không? Mua ở đâu?

Khi bình chứa nước có hiện tượng: nạp đủ áp nhưng nước không vào bình chứa hay bình chứa han rỉ, rò rỉ nước ra ngoài (bị thủng). Như vậy là bình hỏng, nên mua bình mới ở đâu tốt và rẻ. Hoàng Anh cung cấp các loại bình chứa nước 10 lít, 50 lít vỏ thép, giá tốt, bảo hành 24 tháng. Nếu bình hỏng trong thời hạn còn bảo hành sẽ được đổi mới hoàn toàn.

Hãy gọi 0936 433 267, số zalo: 0984 112 376 để được tư vấn.

Tên Xuất xứ Hình ảnh mô tả Giá Bảo hành
Bình thép sơn tĩnh điện 10 lít BT1 Taiwan 550.000 24 tháng
Bình thép sơn tĩnh điện 10 lít BT2 Trung Quốc 350.000 12 tháng

 

Ưu, nhược điểm của bình chứa nước bằng thép

– Ưu điểm: chất lượng bình tốt. Bình thép nên có thể chống vỡ, nổ khi áp suất nước tăng mạnh.  Và giá thành mua bình mới cũng rẻ

– Nhược điểm: bình có thể bị han gỉ khi máy lắp ở khu vực nhiều nước chảy xuống hay ẩm ướt, vv…

Bình áp sắt có tốt không?

Bình áp sắt có tốt không?

Phương pháp nạp thêm áp cho bình

Hiện tượng nước lên vòi ít, hay nước lấy nước ban đầu khỏe sau đó yếu ngay. Trong khi đó bình chứa nước nặng. Đó là nguyên nhân bình chứa nước bị mất áp hay hỏng.

Bình áp sắt có tốt không

Cách nạp áp cho bình

Chúng ta chưa biết là bình có hỏng hay không, nên nạp thêm áp hay thay bình mới. Hãy xem qua về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bình tích áp

Cấu tạo và hoạt động của bình chứa

– Bình chứa nước có vỏ ngoài là thép sơn tĩnh điện chống rỉ. Hình trụ tròn có dung nước 12 lít. Bên trong có quả bóng khí dung tích 2 lít khí, và ngăn chứa nước 10 lít nước. Ngăn chứa nước nối với cửa nhận và xả nước, ngăn chứa khí nối với van nạp khí.

– Nguyên lý hoạt động: Nước được lọc từ màng RO đưa vào tích trữ ở khoang chứa nước. Lúc này có hai cơ chế khác nhau: khoang chứa nước tăng dần, và khoang chứa khí nhỏ dần (áp tăng lên). Khi lấy nước ở vòi, thì hiện tượng lại ngược lại

Bình áp sắt có tốt không

Cấu tạo bình áp

Có sửa được bình áp hỏng không?

Khi bình mất áp: nên nạp bao nhiêu áp là đủ: Theo thiết kế của bình áp mới, lượng khí đo được là 0,5-0,6kg/cm2. Vậy bình chứa nặng hãy dùng bơm xe để nạp thêm áp vào bình. Chú ý: khi nạp áp phải mở vòi để cho nước trong bình đi ngoài.

Nếu sau khi nạp áp cho bình, chỉ dùng được 1 ngày hay 1 tuần, bình lại mất áp, là bình hỏng

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *