Dịch vụ thay lõi Karofi ở Long Biên, gần nhà, chính hãng và giá rẻ

Dịch vụ thay lõi Karofi ở Long Biên, gần nhà, chính hãng và giá rẻ

Dịch vụ thay lõi Karofi ở Long Biên, gần nhà, chính hãng và giá rẻ

Dịch vụ thay lõi Karofi tại nhà ở quận Long Biên, Hà Nội. Công ty máy lọc chúng tôi cũng trên địa bàn và gần nhà bạn, chính hãng và giá rẻ. Cam kết thời gian đến nhà đúng hẹn, lõi lọc thay rẻ và có bảo hành (bảo hành màng lọc RO là 12 tháng). Nhận lắp máy, chuyển máy, thay lõi sửa chữa các loại máy lọc RO gia đình; lọc tổng nước sinh hoạt, giếng khoan. Chúng tôi nhận cung cấp máy lọc nước chuyên cho bếp ăn tập thể; văn phòng, công ty,… công suất lọc 50 lít, 100 lít, 1000 lít/ h,…

Công ty chúng tôi có nhiều năm phục vụ thay lõi sửa máy lọc Karofi ở quận Long Biên

Nhận phục vụ 24/ 7 các ngày trong tuần, cả ngày lễ từ 6:00 – 18:00. Bảo hành, bảo trì từ 8:00 – 17:00 các ngày.

Làm dịch vụ thay lõi cho các phường phố trong quận như: Gia Thụy, Việt Hưng; Cự Khối, Ngọc Thụy, Giang Biên, Ngọc Lâm, Phúc lợi; Thạch Bàn, khu tái định cư Thượng Thanh. Chung cư C17 Bộ Công An, chung cư CT9C, tòa nhà CT10; Chung cư K2, Chung cư CT15, các tòa nhà CT1 – CT2 – CT3 Ruby. Thay lõi ở khu đô thị Vinhomes Việt Hưng, đường Hoa sữa; đường Hoa Hồng, Hoa Lan, Hoa Phượng; Vũ Xuân Thiều, Hội Xá, Nguyệt Quế, Hướng Dương,…

Xem thêm: Thợ chuyên thay lõi lọc Karofi ở Long Biên, gọi là có 

Dịch vụ thay lõi Karofi ở Long Biên, gần nhà, chính hãng và giá rẻ

Dịch vụ thay lõi Karofi ở Long Biên, gần nhà, chính hãng và giá rẻ

Thay lõi Karofi ở Long Biên, gọi thay lõi thợ tới nhanh chỉ sau khoảng 20 phút

Cần thay lõi lọc ở Long Biên, bạn có thể gọi tới trung tâm lọc nước Karofi chúng tôi. Thời gian nhanh chóng có thợ tới.

Hiện nay công ty có nhiều cơ sở và tổ thợ liên kết. Cơ sở đội thợ 1: ở ngõ 604 Ngọc Thụy. Cơ sở 2 ở ngõ 638 Ngô Gia Tự. Đội thợ liên kết ở khu tập thể 918 đường Đàm Quang Trung. Đội thợ máy liên kết có: tòa nhà Ruby CT3 Phúc Lợi; tổ thợ ở: ngõ 56 phố Thạch Cầu. Trung tâm bán máy, giao hàng ở ngõ 318 Ngọc Trì, Thạch Cầu.

Bạn cần thay lõi và có thợ tới phục vụ tận nhà. Hãy gọi để thợ tới phục vụ nhanh nhất. Chúng tôi có nhiều cơ sở, tổ thợ, nên đáp ứng nhu cầu sửa chữa thay lọc nhanh hiện nay.

Trung tâm thay lõi lọc nước Karofi ở Long Biên luôn ở gần bạn, tiện lợi cho bảo hành, bảo trì và thay lõi sau này

Hoàng Anh chuyên về máy lọc nước Karofi ở Hà Nội, chúng tôi có trên 10 năm phát triển bán hàng, bảo trì, bảo dưỡng máy lọc nước gia đình. Thương hiệu Karofi là dòng máy lọc nước rất tốt hiện nay; khách hàng sử dụng máy an tâm về chất lượng nước lọc.

Nhưng để đảm bảo máy lọc bền hơn, lọc tốt hơn và lọc thật sạch; thì người dùng máy cần có chế độ kiểm tra định kỳ, thay lõi định kỳ; và đặc biệt là phải gọi thợ ngay khi máy có vấn đề hư hỏng.

Hoàng Anh hiện nay có các cơ sở bán máy, có thợ sửa chữa máy Karofi ở Long Biên. Để tiện lợi cho việc bảo trì, bảo dưỡng, hay kiểm tra, hoặc thay lõi,vv. Hãy gọi tới chúng tôi, trung tâm thay lõi lọc nước Karofi ở Long Biên chúng tôi luôn ở gần bạn; tiện lợi cho bảo hành, bảo trì và thay lõi sau này

Thay lõi lọc nước Karofi Long BiênThợ thay lõi làm cẩn thận, đảm bảo an toàn điện nước

Máy lọc nước RO gia đình, có sử dụng điện. Khi máy được lắp dưới gầm chậu nếu ẩm ướt, thì hay bị han gỉ và hư hỏng các thiết bị điện của máy.

Khi máy có các hiện tượng như:

– Máy không chạy, không ra nước lọc

– Bơm 24V không hoạt động

– Máy có tiếng kêu lạ

– Máy có hiện tượng rò rỉ nước, hay mát điện ra ngoài,… Hãy gọi ngay cho Hoàng Anh để được thợ tới kiểm tra bình lọc

Thợ máy của công ty đều là thợ chuyên nghiệp về máy; chúng tôi làm thợ đều có trên 5 năm hành nghề. Chúng tôi làm thợ với đúng tâm huyết người thợ.

Để máy lọc tốt, máy lọc an toàn điện (không hở điện, mát điện ra ngoài); để được sử dụng máy lọc an toàn về nước (không rò rỉ nước). Hãy gọi cho thợ máy lọc nước khu vực Long Biên.

Cam kết: Thợ đã thay lõi là làm cẩn thận, thay đúng lõi; có vệ sinh sục rửa và kiểm ta chất lượng nước lọc. Thợ máy Karofi của Hoàng Anh đảm bảo an toàn điện nước, làm xong kiểm tra kỹ càng; không để máy bị rò rỉ nước ảnh hưởng tới uy tín công ty

Giá ưu đãi, có chiết khấu khi gọi thay lõi

Hoàng Anh chuyên về các sản phẩm lọc nước của thương hiệu Karofi. Chúng tôi đang bán ở Hà Nội các dòng máy RO gia đình và RO 50 lít, 80 lít, vv.

Khách hàng an tâm khi tìm mua các sản phẩm Karofi của chúng tôi cung cấp.

Khách hàng cũng được hưởng các lợi ích từ dịch vụ của Hoàng Anh như: bảo hành; bảo dưỡng, bảo trì, vệ sinh, thay lõi và sửa chữa.

Hãy gọi cho Hoàng Anh chuyên về máy lọc nước Karofi; khách hàng sẽ được hưởng lợi ích: giá ưu đãi, có chiết khấu khi gọi thay lõi.

Thay lõi lọc nước Karofi Long BiênNhững hỗ trợ tốt nhất từ dịch vụ thay lõi Karofi ở Long Biên và từ thợ máy lọc

Bạn gọi sửa máy hay cần thay lọc, chúng tôi sẽ tới phục vụ nhanh chóng; không làm bạn chờ đợi quá lâu; thường sau khoảng 20 phút là thợ tới. Là dịch vụ tâm huyết, chúng tôi những người thợ có thể hỗ trợ tốt nhất những gì cho khách hàng.

– Cam kết thời gian đúng hẹn, chế độ gọi bảo hành đáp ứng nhanh chóng trong ngày.

– Phương pháp thay lõi khoa học, đó là làm tăng hiệu quả lọc của máy, tăng tuổi thọ lõi lọc.

– Có cách làm giảm chi phí thay lõi, đó là kiểm tra chất lượng nước lọc,và nhu cầu sử dụng. Nếu sử dụng nhiều cho mục đích bếp ăn tập thể, cần chú ý thay các lõi lọc nào. Nếu sử dụng máy lọc để làm nước uống trực tiếp, cần thay những lõi lọc nào. Nếu làm được như vậy, chi phí thay lõi sẽ được giảm thấp nhất.

– Miễn phí kiểm tra chất lượng nước lọc ở vòi. Đó là sự quan tâm tới chất lượng nước lọc sạch cho người sử dụng.

– Kiểm tra toàn bộ hệ thống điện nước. Nếu thấy có không an toàn điện nước, thợ sẽ khắc phục miễn phí.

– Kiểm tra hiệu suất lọc của máy. Lượng nước thải hiện tại nhiều hay vừa, từ đó tư vấn cách thay hay sửa, hoặc khắc phục. Nếu có thể không phải thay sửa thì khắc phục sẽ là tốt nhất, cũng là miễn phí.

Công dụng và thời gian thay lõi thô số 1 số 2 và số 3 máy Karofi

Máy lọc nước Karofi, là dùng công nghệ lọc RO, nước lọc đảm bảo an toàn tuyệt đối, siêu sạch, bởi các sản phẩm máy lọc đều dùng màng lọc tốt nhất hiện nay.

Dùng máy lọc nước, nước đầu vào càng bẩn, càng phải thay lõi sớm hơn; hay bạn sử dụng nhiều nước lọc thì lõi lọc cũng phải thay sớm hơn.

– Lõi số 1: sử dụng sợi bông PP 5micron. Công dụng lọc trong nước, loại bỏ các tạp chất, kết tủa, lắng đọng. Ở giữa các lớp lọc 5micron, cát bùn sẽ đọng lại, dùng lâu gây tắc. Nếu thấy lõi có nhiều bẩn, đất bám thành lõi; hãy thay lõi sớm hơn định kỳ, và không nên để đến đúng định kỳ mới thay lõi.

– Lõi số 2: than hoạt tính. Công dụng: khử độc, khử mùi, vị và màu trong nước. Nếu nước có lẫn dầu mỡ, lõi than hoạt tính sẽ khử dầu mỡ rất tốt. Không nên để lõi dùng quá hạn sử dụng, bởi khi đó lõi lọc sẽ no (bão hòa) nên không còn công dụng hấp thụ nữa. Hiện tượng nước có mùi một phần lớn là do các lõi than hoạt tính hết công dụng.

– Lõi số 3: lõi bông PP 1micron: công dụng lọc chặn các tạp chất siêu nhỏ như 1micron. Lõi số 3 kết hợp với lõi số 1, làm cho nước trong hơn, đảm bảo không để màng lọc RO nhanh bị tắc. Hãy thay lõi số 2 và số 3 thời gian: 6-8 tháng/ lần.

Bộ lõi lọc 1,2,3Công dụng màng lọc RO trong máy Karofi

Màng lọc RO (lõi số 4) là lõi lọc quan trọng nhất trong máy lọc nước, có thể ví màng lọc là trái tim của máy. Bởi chỉ có màng lọc mới tạo ra được nước tinh khiết hay không.

– Công dụng màng lọc RO: màng lọc RO gồm 13-14 lớp màng cuộn quanh trục ống nhựa. Nước tinh khiết sẽ đi vào tâm lõi, còn nước thải ở phần ngoài của lõi.

– Tuổi thọ màng lọc: màng lọc có thể sử dụng tốt ở nước máy (nguồn nước sông: sông Hồng, sông Đuống). Màng lọc có tuổi thọ cao ở nguồn nước máy khai thác từ nước ngầm. Tuổi thọ máy lọc dùng cho gia đình từ 3-4 năm. Nhưng màng lọc sẽ nhanh bị tắc khi sử dụng nước nhiễm vôi; màng có thể nhanh hỏng khi dùng máy gia đình cho công sở; hay bếp ăn tập thể nhiều người,…

Chú ý khi thay màng lọc cho máy lọc nước Karofi:

– Máy lọc nước dùng màng truyền thống: màng lọc tách rời cốc lọc. Khi thay màng, cần tháo màng ra khỏi cốc màng

– Máy lọc nước thế hệ mới, hay máy lọc nước tích hợp nóng lạnh: sử dụng các lõi lọc và màng lọc đúc. Khi thay lõi hay thay màng, là thay toàn bộ.

Màng lọc RO

Màng lọc RO

Những báo hiệu nào cần thay màng lọc RO

Máy lọc nước Karofi thường sử dụng: chế độ tự động và có thông minh cảnh báo thay lõi. Khi bạn sử dụng máy có màn hình, trên màn hình sẽ hiện thị lõi lọc và báo thay lõi. Thường là đèn báo lõi màu xanh, khi thấy đèn nhấp nháy, có kèm theo tiếng kêu: “tít…tít..”

Máy lọc nước Karofi có thể có tiếng báo hiệu giống như thay lõi. Bạn hãy để ý, có thể đèn báo hiệu hiện tượng rò rỉ nước.

Báo hiệu cần thay màng lọc: đèn báo “RO” nhấp nháy cùng tiếng kêu báo động. Như vậy là báo màng lọc đã đến thời gian thay lõi. Hãy gọi cho trung tâm máy lọc nước Long Biên chúng tôi, để được thợ màng màng tới thay.

Giữ uy tín công ty, cần giữ uy tín với khách hàng

Chúng tôi có nhiều năm phục vụ khách hàng ở quận Long Biên và ở Hà Nội. Để phục vụ được nhiều năm nay, đó là có sự đóng góp tận tình của đội thợ máy lọc nước. Nhằm tăng thêm sự gắn bó giữa khách hàng và dịch vụ; hiện nay chúng tôi thường tới định kỳ thay lõi nhà khách; sẽ gọi điện và nhắn tin thay lõi.

Thực hiện tốt chế độ hậu sửa máy và thay lõi; đảm bảo chế độ bảo hành bảo trì nhanh chóng khi có khách gọi. Để đảm bảo chi phí cho sử dụng máy là thấp nhất. Hãy gọi điện vào số zalo của công ty để được tư vấn cách thay lõi hay sửa chữa khắc phục các hư hỏng; sau đó mới cần có nhân viên đến kiểm tra khắc phục.

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *