Sứ cách điện polymer thương hiệu DTR giá tốt

Sứ cách điện polymer thương hiệu DTR giá tốt

Sứ cách điện polymer thương hiệu DTR giá tốt

Tìm địa chỉ bán sứ cách điện polymer thương hiệu DTR/ Hàn Quốc giá tốt hiện nay, Hoàng Anh JSC là địa chỉ uy tín, bán hàng chuyên nghiệp, bảo hành chính hãng, vận chuyển tận nơi, hàng mới sẵn hàng. Chúng tôi có nhiều loại sứ: như dùng cho đường dây 24kV, hay lưới điện 35kV, với các loại lực kéo, lực căng dây 70kN, 100kN, 120kN. Quý khách có nhu cầu sản phẩm nào, hãy cho biết thông tin, số lượng vào zalo 0943320679, để được tư vấn và báo giá tốt.

Sứ cách điện polymer DTR 24kV và 35kV

– Thương hiệu: DTR/ Hàn Quốc

– Điện áp định mức: 24kV, 35kV

– Tần số định mức: 50Hz

– Chiều dài dòng dò: 660mm và 920mm

– Lực phá hủy nhỏ nhất: loại 70 kN, loại 100kN, và 120kN

Quý khách tìm hiểu về thông tin sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn về kỹ thuật, thông tin sứ cách điện các loại.

Xem thêm: Cách điện sứ polymer các thương hiệu

Sứ cách điện polymer thương hiệu DTR giá tốt

Sứ cách điện polymer thương hiệu DTR giá tốt

Hoàng Anh cung cấp sứ cách điện polymer trung thế giá tốt

Quý khách hoàn toàn tin tưởng khi đặt hàng từ thương mại Hoàng Anh. Chúng tôi có nhiều năm cung cấp sản phẩm sứ cách điện polymer cao cấp DTR, nhập khẩu Hàn Quốc. Chất lượng, sẵn hàng và chiết khấu cao, sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Chúng tôi nhận cung cấp tận nơi, tận công trình; đưa đúng hàng, đầy đủ hàng, và có đầy đủ thông tin, giấy tờ liên quan tới sản phẩm.

Tùy vào nhu cầu kỹ thuật, sứ polymer sử dụng làm: sứ đứng, sứ đỡ dây, sứ treo dây, sứ néo dây. Tùy nhu cầu sứ dụng có thể lựa chọn các loại có lực kéo khác nhau; như: lực kéo, lực phá hủy cơ học là: 16kN hay 70 kN, hoặc 100kN, và 120kN, vv. Hoặc tìm mua sứ với các dòng dò khác nhau như: 660mm và 920mm.

Quý khách có thể mua được các loại sứ đứng cách điện, như sứ gốm sứ gốm Hoàng Liên Sơn, và sứ gốm cách điện Đông Hải giá rất tốt. Sứ bát, chuỗi néo thủy tinh hàng Trung Quốc, hay hàng Ukraina / Nga chúng tôi cũng đang bán giá rất tốt.

Hãy cho biết số lượng đơn hàng, thông tin sản phẩm; để được báo giá, chào giá tốt nhất. Liên hệ: hãy gửi hình ảnh vào số ĐT (zalo) công ty; hay vào thư Gmail: xnktmhoanganh@gmail.com  

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *