Nắp chụp đầu Cosse TU, TI giá tốt

Nắp chụp đầu Cose TU, TI giá tốt

Nắp chụp đầu Cosse TU, TI giá tốt

Hoàng Anh JSC là địa chỉ cung cấp các loại nắp che silicon, nắp chụp đầu Cosse TU, TI và có sẵn hàng. Sản phẩm chất lượng cao, sản xuất tại Việt Nam, đáp ứng các tiêu chuẩn TCVN, IEC. Quý khác cần mua loại nắp chụp nào (nắp chụp chống cháy và không chống cháy), hãy gửi ảnh sản phẩm cần mua vào zalo công ty: 0943320679 để được tư vấn, và hỗ trợ.

Đặc điểm của Nắp chụp đầu Cosse TU, TI

– Cấu tạo: Nắp chụp được làm từ silicon, có độ mềm, dễ thao tác trên không. Dùng để chụp vào đầu Cosse đấu dây của TI, TU

Trên mỗi nắp chụp đều có các đinh nhựa. Khi thi công, các đinh sẽ được người thợ chốt chặt lại (cài với nhau). Như vậy nắp che sẽ chắc chắn, không bị tuột khỏi đầu Cose vật được chụp.

– Ứng dụng: nhằm ngăn ngừa sự cố ngắn mạch pha-đất hay pha – pha do động vật hay vật lạ gây ra.

– Tuổi thọ: có tuổi thọ cao (trên 10 năm)

Chống lại các tác nhân bên ngoài gây hại cho dân dẫn, đầu cốt TU, TI, như: động vật, cành cây,…

Xem thêm: Nắp chụp cách điện thiết bị điện trung thế

Nắp chụp đầu Cose TU, TI giá tốt

Nắp chụp đầu Cosse TU, TI giá tốt

Thông số kỹ thuật của Nắp chụp đầu Cosse TI, TU

Công ty Hoàng Anh bán nắp chụp che điện đầu cực TU, TI có 2 loại: chống cháy (đắt tiền hơn) và không chống cháy. Quý khách có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu thi công của công trình, sao cho vừa phù hợp, chi phí lại thấp nhất và hiệu quả lại cao nhất. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn. Dưới đây là các thông số của hai loại nắp chụp (chỉ có tính chất tham khảo)

– Độ cứng (Shore A): từ 50 – 65

– Điện áp đánh thủng: lớn hơn hoặc bằng ( ≥) 50kV

– Nhiệt độ chịu đựng ngắn hạn (10s): ≥ 260OC

– Có hai loại: nắp chụp chống cháy và không chống cháy

Hoàng Anh chuyên nghiệp và giữ uy tín với khách hàng

Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp thiết bị điện, phụ kiện; trạm biến áp, cáp điện cho hạ thế, trung thế 12kV, 22kV, 24kV, 35kV và cao thế,… Hiện nay Hoàng Anh là nhà phân phối lớn, mạnh các loại nắp chụp chất lượng cao, vào điện lực. Như: nắp che đầu cực, sứ cho MBA; nắp che cầu chì rơi có tải; cắt có tải, nắp chụp trên – dưới LBFCO. Các loại chụp bát sứ TU-TI, LA, … Ngoài ra công ty còn có giá tốt các phụ kiện đường dây, sứ chuỗi, sứ bát thủy tinh, sứ gốm các loại. Quý khách hàng quan tâm loại nào, hãy gửi hình ảnh vào số ĐT (zalo) công ty; hay vào thư Gmail: xnktmhoanganh@gmail.com

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *