Dịch vụ thay lõi lọc nước Long Biên, giá tốt, thợ tới nhanh

Dịch vụ thay lõi lọc nước Long Biên, giá tốt, thợ tới nhanh

Dịch vụ thay lõi lọc nước Long Biên, giá tốt, thợ tới nhanh

Đây là dịch vụ nhận thay lõi lọc nước tại nhà ở quận Long Biên, với giá tốt, gọi là thợ tới nhanh chỉ sau khoảng 20 phút. Chúng tôi với trên 10 năm bán máy, và làm dịch vụ bảo hành bảo trì; thay lõi sửa máy trên địa bàn quận. Với phương pháp thay lõi khoa học, thợ tận tình chu đáo cẩn thận. Bạn an tâm khi gọi đúng trung tâm uy tín. Nhận làm máy lọc RO gia đình, máy lọc công nghiệp 50 lít, 100 lít; 1000 lít hay hệ thống lọc tổng, xử lý nước giếng khoan.

Dịch vụ thay lõi lọc nước Long Biên, hãy gọi để có thợ tới nhanh

Công ty có trên 10 năm phục vụ chuyên dịch vụ thay lọc nước các loại cho máy RO gia đình, lọc công nghiệp, lọc tổng,… Thợ của chúng tôi tới nhanh, chỉ khoảng sau 20 phút là tới. Việc thay lõi được kiểm tra kỹ càng trước khi thay lọc. Nhờ đó mà tính toán, đề xuất cần thay lõi lọc nào, sao cho chi phí là thấp nhất có thể.

Hiện nay công ty có nhiều tổ thợ máy lọc nước trên địa bàn quận. Nếu bạn ở Ngọc Thụy, chúng tôi cử ngày tổ ở ngõ 604 tới ngay. Nếu bạn ở Đức Giang cần sửa hay thay lọc có ngay tổ thợ ở ngõ 638 Ngô Gia Tự. Nếu bạn ở Phúc Lợi hay ở Việt Hưng, cần thay lọc có thợ ở nhà Ruby CT3 Phúc Lợi tới ngay,…

Dịch vụ nhận làm 24/7 các ngày trong tuần từ 6:00-17:00. Nhận phục vụ các phường trong quận như: khu tái định cư Thượng Thanh; chung cư C17 Bộ Công An, chung cư CT9C, tòa nhà CT10, Chung cư K2. Thay lõi ở Chung cư CT15, các tòa nhà CT1 – CT2 – CT3 Ruby; khu đô thị Vinhomes Việt Hưng Long Biên, Gia Thụy, Long Biên, Giang Biên. Ở Ngọc Lâm, Phúc lợi, Thạch Bàn, Việt Hưng, Cự Khối, Ngọc Thụy,…

Xem thêm: Dịch vụ thay lõi lọc nước Long Biên, các cơ sở thay lõi

Dịch vụ thay lõi lọc nước Long Biên, giá tốt, thợ tới nhanh

Dịch vụ thay lõi lọc nước Long Biên, giá tốt, thợ tới nhanh

Hoàng Anh nhận thay lõi lọc nước cho máy Karofi, giá rẻ, gọi tới nhanh ở Long Biên

Hoàng Anh chuyên bán lẻ máy lọc nước thương hiệu Karofi ở Hà Nội. Tại quận Long Biên, công ty có dịch vụ bán hàng Online ở khắp các phường trong quận. Nếu bạn chưa dùng máy lọc nước, hoặc muốn đổi máy mới; gọi ngay cho Hoàng Anh để được giá tốt, có chiết khấu.

Công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng dùng máy Karofi: tư vấn về cách dùng máy, tư vấn về công dụng và thời gian thay lõi; giá thay lõi ba lõi lọc thô, giá thay lõi RO và lõi 5, lõi số 6 hay số 7 số 8, …

Đến với chúng tôi: khách hàng luôn được nhận giá cả hợp lý, vì chúng tôi bán và nhập nhiều máy, nên được giá rất tốt. Nhờ đó, khách hàng trong quận cũng được đãi ngộ giá tốt. Cam kết công ty là: đã thay lõi là thay lõi tốt, và giá cả phải rẻ hơn nhiều đơn vị khách trên địa bàn

Hoàng Anh nhận phục vụ 24/7, khách hàng trong quận cần gọi thợ sửa máy; thay lọc nước, sửa bình nước Karofi, bảo dưỡng vệ sinh và kiểm tra máy Karofi gọi là có thợ  tới nhanh chóng.

Dịch vụ thay lõi Kangaroo chuyên nghiệp, thợ làm tốt, làm cẩn thận ở Long Biên

Bạn đang dùng máy lọc nước RO, muốn thay lõi lọc thương hiệu Kangaroo cho nước lọc an toàn. Bạn đang dùng máy lọc nước Kangaroo, muốn thay lõi Kangaroo chính hãng, hãy đến với Hoàng Anh. Chúng tôi là trung tâm bán máy lọc nước Kangaroo ở Hà Nội. Tại quận Long Biên công ty có dịch vụ bán hàng, lắp máy tận nhà; thực hiện bởi đội thợ lắp máy chuyên nghiệp

Nếu bạn cần sửa máy Kangaroo, khi máy lọc có các hư hỏng, như lọc không ra nước; lọc ra ít nước, nước có vị lạ, máy không chạy,vv. Muốn tìm thợ làm tốt, làm cẩn thận, làm an toàn điện nước, và giá cả phải chăng. Gọi ngay cho công ty Hoàng Anh để báo thợ tới phục vụ nhanh chóng.

Gọi chúng tôi: dịch vụ thay lõi lọc nước Kangaroo Long Biên, nhận làm 24/7 cả ngày nghỉ, ngày lễ.

Thay lõi KangarooDịch vụ thay lõi lọc nước AO Smith Long Biên cam kết chính hãng công ty

Dùng máy lọc nước AO Smith, bạn đang dùng dòng máy RO cao cấp đến từ thương hiệu 100 năm của Mỹ. Sản phẩm rất đẹp, an toàn và thông minh, nên người dùng cứ thế mà dùng. Đến khi nào máy lọc báo đèn đỏ ở số 1 số 2 hay số 3 hoặc RO, và số 5; hoặc có tiếng kêu “ tít…tít…” là máy đang báo thay lõi, hoặc có rò rỉ nước.

Nếu bạn cần thay lõi tại nhà, muốn tìm địa chỉ thay lõi uy tín; thay lõi chính hãng. Hãy gọi tới Hoàng Anh ở Long Biên để được thợ tới làm việc nhanh chóng.

Nếu bạn hỏi chi phí thay lõi có đắt không khi thay cả bộ lõi 1, 2, 3; chúng tôi xin trả lời là bộ lõi này không rẻ, và đắt trên 1 triệu đồng.

Để các lõi lọc có thể dùng lâu hơn với nguồn nước máy kém sạch; chúng tôi sẽ tư vấn khách hàng lắp thêm cột lọc thô (hay cột lọc chặn, làm cho nước trong hơn trước khi đi vào máy)

Thay lọc nước máy nhập khẩu Mỹ AO Smith chính hãng, có cam kết bảo hành công ty; hãy gọi tới: dịch vụ thay lõi AO Smith ở Long Biên, hay trung tâm thay lõi Lông Biên của Hoàng Anh. Chúng tôi cam kết sẽ tới làm việc là nhanh chóng, không để khách hàng chờ đợi quá lâu.

Thay lõi AO SmithThay lõi lọc nước cho máy RO gia đình các loại như: Haohsing, Makxim, Ohido, RO NanoAquas, Sunhouse,…

Sử dụng máy lọc nước RO là công nghệ lọc rất sạch, nước lọc có thể uống trực tiếp tại vòi. Những dòng máy lọc đang được bán tốt ở thị trường Hà Nội, có thể đếm ra như: Haohsing, Makxim, Ohido, RO NanoAquas, Sunhouse, Htech, Kangaroo, Karofi,…

Về thời gian thay lõi lọc: máy lọc nước dùng màng lọc RO, dùng điện và có nước thải: các lõi lọc thô thường là có 3 lõi, thời gian thay ba lõi có thể khác nhau :

– Lõi số 1 sử dụng lõi bông 5 micron: có thể thay ở tháng thứ 3 hay tháng thứ 6

– Lõi số 2 than hoạt tính dạng hạt, thường thay ở tháng thứ 6

– Lõi số 3 lõi bông 1micron, hoặc lõi than ép (than ép thanh khuân) thường thay ở tháng thứ 6, hay tháng thứ 9.

Nếu tiện lợi cho việc kiểm tra, bảo dưỡng thay lọc định kỳ, nên thay cả 3 lõi khoảng 6 tháng/ lần.

Bạn dùng máy lọc nước RO nào cũng có thể thay lõi các thương hiệu trên được, trừ có lõi của máy Geyser và lõi của máy Haohsing là lõi lọc có nhiều khác biệt và không thay được.

Hãy gọi tới: dịch vụ sửa máy tại nhà, trung tâm máy lọc nước quận Long Biên để được thợ sửa chữa có tâm sửa chữa.

Các lõi lọc thô, cần bao lâu mới phải thay?

Dùng máy lọc nước mới, đến khoảng 6 hay 7 tháng, cần thay lõi lọc thô. Nếu dùng ít nước lọc, thời gian thay lõi có thể dài hơn. Nếu lõi số 1 bên trong thấy lõi còn sạch, có thể chưa cần thay lõi, dù đã đến định kỳ thay lõi. Nếu thấy lõi bẩn, lõi đen hãy thay ngay; như vậy máy sẽ vận hành tốt hơn.

Với nhiều dòng máy như: Sunhouse, Nanoa-quas, Kangaroo; Sơn Hà, Feroli, Panasonic, Tân Á,… Đến định kỳ (khoảng 6 tháng một lần) hãy thay lõi cho máy. Các lõi cần thay gồm lõi số 1 số 2 và số 3. Cách thay khá đơn giản, có thể thay lần đầu, lần sau thay đơn giản hơn.

– Lõi lọc số 1: là lõi bông PP 5 micron. Lõi có thể dùng là lõi bông trơn hay lõi bông bị hai đầu đều được. Khi thay lõi hãy chú ý: vệ sinh cốc lọc, làm sạch bẩn bên trong cốc sau đó mới cho lõi vào. Chú ý khi thay lõi cần xả khí E trong lõi, như vậy máy sẽ hoạt động bình thường. Hãy nhớ thời gian thay lõi, khoảng 3- 6 tháng/ lần, tùy dùng nhiều hay dùng ít

– Lõi số 2 và số 3: đây là hai lõi than hoạt tính (cũng có thể lõi số 3 khác lại là sợi bông PP 1 micron). Thời gian thay hai lõi này khoảng 6-8 tháng. Nếu bạn dùng máy lọc nước chỉ cho gia đình ít người, thì hãy thay cả ba lõi: số 1 số 2 và số 3 khoảng 6 tháng / lần.

dịch vụ Thay lõi lọc nước Long Biên, Lõi lọc thôSau 3 năm cần thay lõi lọc nào, cách thay màng lọc RO

Máy lọc nước RO, có dùng điện và có nước thải. Thường các lõi lọc thô số 1 số 2 và số 3, ở dưới giá sắt của máy bạn đã thay định kỳ; còn các lõi lọc bên trên giá sắt, cũng cần thay mới ở năm thứ 3 hay thứ 4. Vậy mua lõi để thay, hay cần gọi thợ tới thay cho bạn, nên thế làm thế nào cho vừa rẻ vừa tốt?

– Nếu tự mua màng lọc RO để tự thay, cần có kỹ thuật thay lõi; hãy gọi chúng tôi để được tư vấn

– Bạn không có thời gian, hay bạn ngại thay lõi bên trên. Hãy gọi cho dịch vụ lọc nước Long Biên gần nhất, có chúng tôi đến nhanh chỉ sau khoảng 20 phút.

Cách thay màng lọc RO tại nhà vừa đơn giản, vừa đúng kỹ thuật

– Mua màng lọc đúng với màng lọc của máy. Nếu máy dùng màng lọc RO đúc, hãy mua đúng lõi để thay.

– Thay màng lọc RO, cần có tròng mở cốc màng. Hãy làm sạch bên trong cốc màng. Như vậy vừa sạch cốc màng, vừa đảm bảo các chất bẩn; màng canxi (nếu có) chảy ra theo đường nước thải không làm tắc van nước thải. Nếu làm tắc van nước thải, thì màng lọc RO có nguy cơ tắc rất cao

– Sau khi thay màng lọc, cần kiểm tra nước thải. Nếu nước thải chảy ra căng vòi, là thay đúng. Còn nếu thay màng xong mà kiểm tra nước thải không có; như vậy là thay lõi chưa đúng.

– Sau khi thay màng lọc, thợ thay có kiểm tra chất lượng nước lọc, để đánh giá chất lượng màng lọc có ổn hay không

Màng lọc RO

Màng lọc RO

Dịch vụ thay lõi lọc nước Long Biên, kiểm tra chất lượng nước lọc để biết máy lọc nước có an toàn hay không

Dùng máy lọc nước RO, mà không biết được thực trạng máy lọc lọc nước có sạch hay không. Nếu bạn đang dùng máy, bạn có thay lõi định kỳ, bạn thấy nước lọc có hiện tượng: đun có váng, nước uống ngang ngang không ngon ngọt, như vậy có thể màng lọc RO không lọc tốt.

Một cách kiểm tra chất lượng màng lọc, có lọc sạch hay không là dùng máy đo TDS để đo nước; đo sự tinh khiết của nước. Chỉ số đo TDS càng thấp, chứng tỏ nước lọc càng sạch, màng lọc càng tốt. Thường đo TDS khoảng 30mg/ l xuống tới 5mg/ lít là tốt.

Thợ máy trước khi thay lọc nước, có kiểm tra nước lọc và hiệu suất lọc của máy; sau đó mới tư vấn các lõi lọc nào cần thay, lõi nào chưa cần thay. Như vậy sẽ góp phần làm giảm chi phí thay lõi, tiết kiệm tiền bạc cho khách. Máy lọc nước RO Long Biên luôn có những người thợ tâm huyết.

Công nghệ lọc Nano, dùng thì thay lõi như thế nào?

Dùng máy lọc nước không điện và không có nước thải, đó là bạn đang dùng máy lọc công nghệ Nano. Máy lọc nhập  khẩu Nga – Geyser và máy lọc NanoAquas sử dụng công nghệ lọc không nước thải tiên tiến hiện nay. Ngoài ra còn có máy lọc nước nhập khẩu Hàn Quốc, cũng dùng công nghệ này. Vậy sử dụng sau thời gian lõi bẩn, việc thay lõi như thế nào?

– Lõi số 1 máy Geyser TK: thường là lõi lọc thô, công dụng lọc chặn, lõi dùng sợi bông với nguồn nước nhiều tạp chất. Sử dụng hạt khử vôi cation, với nguồn nước nhiễm vôi. Thời gian thay khoảng 6-8 tháng / lần. Nếu dùng nhiều nước hơn cho nấu ăn tập thể, khoảng 3-6 tháng / lần thay

– Lõi số 2 máy Geyser TK: sử dụng vật liệu lọc là than hoạt tính. Công dụng khử bỏ độc tố trong nước, thời gia thay 9-12 tháng dùng cho gia đình. Dùng nhiều hơn thì khoảng 6 tháng thay / lần

– Lõi số 3 máy Geyser TK: vật liệu lọc đặc biệt; sử dụng công nghệ hấp thụ, trao đổi ion và diệt khuẩn Nano bạc. Lõi lọc chính thời gian sử dụng từ 12-24 tháng/ lần thay.

Không mua lõi lọc RO thay cho máy lọc Nano. Bởi như vậy thay vừa không phù hợp, có thể lắp không vừa; chất lượng nước lọc không đảm bảo an toàn.

dịch vụ Thay lõi lọc nước Long Biên, Thay lõi NanoTại sao cần thay lõi khoa học, tuổi thọ máy lọc nước phụ thuộc vào cách thay lõi

Việc thay lõi lọc cho máy lọc RO khá đơn giản, người dùng có thể tự mua về để thay lõi. Với các máy lọc Sunhouse, Nanoa-quas, Kangaroo, Sơn Hà, Feroli; Tân Á có thể thay lõi lọc nào tốt thì thay cho máy, có thể dùng chung. Nhưng có những máy không thể dùng chung được như: máy dùng các lõi lọc đúc; như máy: AO Smith, máy lọc Kangaroo tích hợp nóng lạnh; máy Karofi dùng lõi đúc,… Bạn cần để ý khi thay lõi lọc các máy đời mới cần thay đúng lõi. Nếu có thể bạn hãy gọi cho dịch vụ máy lọc nước quận Long Biên; để chúng tôi bán lõi lọc tận nhà, hoặc là chúng tôi đến thay lõi. Hãy an tâm vì chi phí thấp, lõi lọc chính hãng có bảo hành (bảo hành màng lọc RO là 12 tháng).

Dịch vụ thay lõi lọc nước Long Biên hỗ trợ khách hàng

Được thay lõi hay sửa chữa máy lọc cho quý khách hàng. Được chăm sóc bảo hành bảo trì máy lọc nước là vinh hạnh của toàn bộ đội thợ máy lọc nước của công ty chúng tôi. Cam kết sẽ làm hài lọc quý khách bởi sự nhiệt tình chu đáo cẩn thận, trách nhiệm bảo hành. Thời gian tới đúng hẹn, chỉ khoảng sau 20 phút gọi là tới, cả khi gọi bảo hành.

Hỗ trợ vệ sinh máy lọc, màng lọc RO, van nước thải, kiểm tra toàn bộ hệ thống dây điện đảm bảo an toàn. Kiểm tra chất lượng nước lọc ở vòi bằng máy, đánh giá máy lọc nước hiện tại lọc có sạch hay không. Kiểm tra bình áp chứa nước, nạp áp miễn phí khi bình thiếu áp. Có hóa đơn VAT, thay lõi chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng. Hãy gọi cho chúng tôi, những người thợ chuyên nghiệp về lọc nước ở quận Long Biên.

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *