Sửa máy lọc nước tại Phương Canh, Nam Từ Liêm uy tín hiện nay

Sửa máy lọc nước tại Phương Canh, Nam Từ Liêm uy tín hiện nay

Sửa máy lọc nước tại Phương Canh, Nam Từ Liêm uy tín hiện nay

Sửa máy lọc nước RO tại Phương Canh, Nam Từ Liêm uy tín hiện nay. Đây là dịch vụ sửa chữa thay lõi tại nhà tốt, nhanh, có bảo hành của công ty Hoàng Anh. Có cơ sở liên kết sửa máy trong phường Phương Canh. Chúng tôi cam kết về thời gian tới sửa máy tại nhà nhanh, thợ sửa có tâm huyết với nghề. Đặc biệt hơn là khi khách cần gọi bảo hành, thì thợ sửa cũng tới nhanh nhất.

Dịch vụ máy lọc nước, thợ sửa tại nhà ở phường Phương Canh

Có thế mạnh là thợ sửa ở ngay trong phường, nên dịch vụ sẽ  nhanh và rẻ hơn nhiều so với những nơi khác. Cơ sở ở đường CN1 phố Trịnh Văn Bô, nhận sửa máy nhanh 24/7. Nhận làm các ngày trong tuần, cả trong và ngoài giờ hành chính.

Nhận sửa máy tại nhà nhanh nhất có thể ở các khu vực như: tổ 8 Tu Hoàng; phố Nhổn, chung cư Hateco Apollo Xuân Phương, đường Nguyễn Văn Tưởng. Sửa tại đường Thanh Lâm, phố Kiều Mai, Xuân Phương; Hòe Thị, đường CN8 & CN9, các khu vực khác…

Xem thêm: Các cơ sở của Hoàng Anh nhận sửa máy lọc ở Phương Canh

Chúng tôi nhận sửa máy RO các loại, các thương hiệu như: máy Sunhouse; Myota, Teckcom, Ohido, Sơn Hà, NanoAquas, Karofi; Kangaroo, Nano, Geyser, USA, Picenza, Ecosoft; AO Smith, Korihome, Feroli,…

Sửa máy lọc nước tại Phương Canh, Nam Từ Liêm uy tín hiện nay

Sửa máy lọc nước tại Phương Canh, Nam Từ Liêm uy tín hiện nay

Thay màng lọc RO thế nào cho đúng, mua màng ở đâu tốt?

Khách hàng sử dụng máy lọc nước, sau 3-4 năm sử dụng, cần thay mới cho màng lọc RO của máy (hay gọi là lõi số 4).

Lõi số 4 nếu không thay đúng thời gian sẽ gây nên những hư hỏng hay tốn nước thải như thế nào?

– Không thay màng lọc RO sớm mà để quá lâu mới thay (ví dụ sử dụng 4-6 năm không thay). Màng lọc RO bị tắc gây tốn nước thải, hoặc có thể là màng lọc RO bị thủng, gây nên nước lọc không tinh khiết

– Không thay màng lọc RO đúng thời gian, là nguyên nhân cho máy bơm hoạt động liên tục, và nguồn adaptor cũng hoạt động liên tục. Có thể gây cháy bơm, hỏng đầu bơm (như chảy nước đầu bơm), cháy nguồn, vv.

Mua màng lọc RO nên mua ở đâu, chọn mua như thế nào: Máy lọc nước RO gia đình, màng lọc thường sử dụng màng 50G và màng 75G. Chúng ta có thể mua màng không nhất thiết là phải đúng hãng; vì nhiều khi cửa hàng nơi bạn mua không có. Hãy hỏi người bán loại tốt có giá từ 450-650 nghìn đồng là tốt; còn loại rẻ hơn khoảng 300-400 nghìn đồng. Nếu màng lọc được chủ cửa hàng bảo hành thì càng tốt.

Sửa máy lọc nước tại Phương Canh, Nam Từ Liêm uy tín hiện nay

Hỗ trợ khách hàng từ dịch vụ Hoàng Anh ở Phương Canh, Hà Nội

Bạn ở Phương Canh, chúng tôi cũng ở  Phương Canh. Nếu bạn cần sửa chữa hay mua lõi lọc, hoặc linh kiện của máy như bơm; bình chứa, vòi, hay nguồn điện, chúng tôi sẽ cung cấp nhanh cho bạn. Bạn an tâm có bảo hành và nguồn gốc rõ ràng.

– Hỗ trợ khách hàng trong khi sửa máy cho gia đình như:

+ Vệ sinh máy lọc và cốc màng lọc

+ Kiểm tra toàn bộ máy lọc nước xem có bị nguy cơ chảy nước, rò rỉ nước hay dây điện hở do chuột cắn

+ Nạp áp cho bình chứa nước (bình áp) là miễn phí

– Chúng tôi có sẵn sàng kiểm tra chất lượng nước lọc của máy (có thể kiểm tra ngay sau màng lọc). Lấy chỉ số đo được để đánh giá chất lượng nước lọc có đảm bảo an toàn, có lọc tinh khiết hay không,vv.

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *