Sửa máy lọc nước Ngô Thì Nhậm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, tốt hiện nay

Sửa máy lọc nước Ngô Thì Nhậm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, tốt hiện nay

Sửa máy lọc nước Ngô Thì Nhậm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, tốt hiện nay

Sửa máy lọc nước Ngô Thì Nhậm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, dịch vụ tốt hiện nay ở Hà Nội. Đây là dịch vụ chuyên nghiệp bởi thợ sửa nhiều năm kinh nghiệm của công ty Hoàng Anh JSC. Chúng tôi có trên 10 năm làm dịch vụ, nên có rất nhiều kinh nghiệm sửa máy hay. Đặc biệt kinh doanh nhiều máy lọc nên có đầy đủ các lõi lọc mang theo để thay thế, như: sửa máy Ohido, Sơn Hà, Ecosoft, Ao Smith, Tecomen, Karofi, Nanoa-quas, Kangaroo, Haohsing, USA, Sunhouse, Myota, Tekcom, Korihome, Feroli,…

Thợ sửa máy lọc nước ở phường Ngô Thì Nhậm, gọi là tới ngay và nhanh

Thợ sửa máy của Hoàng Anh đang ở Hòa Mã, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng. Với lợi thế là ở gần với khách hàng là trong phường trong quận, nên thợ sửa chỉ cần đi một tí là sẽ tới nhà để sửa máy. Dịch vụ uy tín bởi khi cần gọi bảo hành thợ cũng tới nhanh.

Chúng tôi nhận sửa máy tại nhà các ngày, cả ngày nghỉ ngày lễ; trong giờ hành chính và cả ngoài giờ hành chính ở Phố Huế, Phùng Khắc Khoan. Sửa ở Trần Xuân Soạn, Ngõ Thi Sách, Lê Văn Hưu; Hòa Mã, Tuệ Tĩnh, Trần Nhân Tông, Nguyễn Du, Hàm Long. Thay lõi và sửa ở Ngô Quyền; Phan Chu Trinh, Lê Ngọc Hân và các khu vực khác.

Xem thêm: Dịch vụ sửa máy lọc nước Hoàng Anh, sửa máy ở Ngô Thì Nhậm

Sửa máy lọc nước Ngô Thì Nhậm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, tốt hiện nay

Sửa máy lọc nước Ngô Thì Nhậm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, tốt hiện nay

Phương pháp khắc phục hay sửa máy bình chứa nước nặng

Khi máy lọc nước công nghệ lọc RO sau thời gian sử dụng từ năm thứ 2 tới năm thứ 4 hay thứ 5, máy lọc nước thường có hiện tượng bình chứa nặng, tích nhiều nước, nhưng khi lấy nước lại chỉ có ít nước lên vòi. Nguyên nhân là do bình chứa nước gây ra. Bệnh này người sử dụng máy cũng có thể khắc phục được. Phương pháp là lấy bơm xe nạp một lượng áp từ 0,4-0,6 kg/cm2 là dừng lại (chú ý khi bơm nên mở vòi nước, để cho nước trong bình đi ra ngoài).

Nếu bạn không tự sửa được, hoặc bạn đã nạp áp nhưng không có hiệu quả; hãy gọi cho Hoàng Anh để chúng tôi cử thợ tới sửa; xem ngoài bình chứa còn có nguyên nhân phụ nào khác hay không.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ của Hoàng Anh

Ưu điểm của chúng tôi là có cơ sở, tổ thợ sửa máy thay lọc nước đang ở trong phường Ngô Thì Nhậm. Nên thời gian tới sửa luôn nhanh hơn các cơ sở khác. Đặc biệt thợ sửa có trên 5 năm tuổi nghề nên đảm bảo sửa vừa nhanh, sửa đúng, sửa có tâm, lại hỗ trợ miễn phí như vệ sinh, nạp áp, kiểm tra nước cho khách là miễn phí.

Hoàng Anh nhận sửa máy lọc RO các loại từ máy RO gia đình tới máy lọc RO bán công nghiệp công suất từ 50 lit tới 100 lít / h. Nhận sửa cả máy lọc công nghiệp từ 120 lít tới hàng nghìn lít

Có đầy đủ hóa đơn bán hàng, hóa đơn vat, giá và công sửa chưa bao gồm 10% tiền viết vat

Bảo hành những linh kiện được thay mới, như máy bơm, nguồn cấp điện hay adaptor, vòi lấy nước hoặc là bình áp. Tất cả đều bảo hành 24 tháng. Tất cả đều nhập khẩu tốt và bền, an toàn

Có bảo hành cả màng lọc RO, lõi lọc tinh (hiện nay chưa có mấy đơn vị nhận bảo hành màng lọc)

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *