Thay Lõi Lọc Nước Ở Hai Bà Trưng, Cam Kết Lõi Lọc Tốt Và Giá Rẻ

Thay lõi lọc Hai Bà Trưng

Thay Lõi Lọc Nước Ở Hai Bà Trưng, Cam Kết Lõi Lọc Tốt Và Giá Rẻ

Dịch vụ thay lõi lọc Hai Bà Trưng tốt, chính hãng, giá rẻ tại nhà của trung tâm máy lọc nước Hoàng Anh JSC. Chúng tôi cam kết khi khách cần thay hay sửa máy tại nhà, gọi dịch vụ là cử thợ tới nhanh nhất có thể, chỉ khoảng sau 30 phút là thợ tới ngay. Thay lõi lọc Hai Bà Trưng

Thay lõi lọc Hai Bà Trưng, khách không phải chờ lâu có thợ tới ngay

Dịch vụ thợ sửa máy lọc nước chúng tôi cam kết đáp ứng đúng thời gian như hẹn khách, khi gọi và sửa máy, cả bảo hành. Hoàng Anh có nhiều cơ sở và đội thợ ở Hà Nội trong đó có các đội thợ liên kết thay lõi quận Hai Bà Trưng.

Nhận thay lõi nước nhanh ở các khu vực như: Vĩnh Tuy, Thanh Nhàn, Trương Định; Quỳnh Lôi, Quỳnh Mai, Thanh Lương, Phố Huế, Phạm Đình Hổ. Thay lõi ở Nguyễn Du, Bách Khoa, Bạch Mai, Bạch Đằng, Đống Mác, Cầu Dền. Thay lõi tại Đại La, Cẩm Hội, tập thể 8 tháng 3, Lò Đúc, Lương Yên, Minh Khai; Nguyễn Khoái, Tạ Quang Bửu, Tam Trinh, Tô Hiến Thành, Trương Định, Tương Mai, vv…

Khách hàng an tâm bởi cơ sở thay lõi lọc Hai Bà Trưng uy tín nhiều năm nay

Là cơ sở lâu năm hoạt động trên địa bàn chuyên về lĩnh vực máy lọc nước. Nên dịch vụ kèm theo như sửa máy và thay lõi cũng rất là chuyên nghiệp; chuyên nghiệp từ cách thay cách sửa, hay có quy trình sửa máy. Đảm bảo an toàn cho chính thợ sửa và cả người sử dụng sau này.

Nhận thay lõi lọc các hãng, thay cho cả máy lọc nước RO và máy lọc nước nano, máy Nga, máy Mỹ, vv…

Thay lõi lọc các thương hiệu: Karofi, lõi nanoAquas, Sơn Hà, Tân Á, Haosing; Htech, Geyser, Sunhouse, Ao smith, Panasonic, Makxim, Europura, Ohido, vv…

Phương pháp thay lõi khoa học nên đảm bảo an toàn về điện nước

Việc tự thay lõi lọc không khó. Nhưng thay lõi đảm bảo cho máy hoạt động ổn định không phải thợ nào cũng có thể làm. Hay có làm cho khách hay không? Ví dụ: việc thay các lõi lọc thô, không phải chỉ thay và cho lõi vào là xong, rồi mở nước cắm điện. Nếu chúng ta thường xuyên thay lõi như vậy chưa hẳn là đúng lắm. Có một vài cách sau đây, như chúng tôi nhiều năm thay lõi, được công ty chuyên linh về phương pháp thay lõi; thì nên thay lõi lọc kết hợp với sục rửa các lõi lọc và vệ sinh lõi lọc trước khi thay.

– Vì sao nên vệ sinh các lõi lọc số 1 số 2 và số 3 khi thay: vì các lõi lọc có thể còn mùn than (lõi số 2), hay sợi bông, hay nilông bóc ra nếu còn sót lại có thể gây tắc đường dây cấp nước từ cốc lọc này sang cốc lọc khác.

– Sục rửa lõi lọc số 2 là than hoạt tính, để nước than từ số 2 không đi sang lõi số 3, làm bẩn lõi số 3

Thay lõi lọc Hai Bà Trưng

Thay lõi không đúng hạn gây nên hiện tượng máy chạy không ngắt

– Khi thay lõi lọc, cần chú ý kiểm tra dây điện, vì dây điện bên ngoài vỏ tủ máy thường hay bị chột cắn dây gây mát điện ra ngoài

Thay lõi chính hãng giá rẻ là lợi thế cạnh tranh

Chúng tôi là đại lý phân phối của nhiều thương hiệu máy lọc nước. Do đó cũng có đầy đủ các loại lõi lọc nước thay mới cho máy lọc nước nhà Quý khách khi có nhu cầu. Chúng tôi chủ yếu là bán máy và buôn còn bán lẻ ít. Do đó thay lõi cho khách cũng là giá rất bán buôn, đó là một lợi thế cạnh tranh.

Có chế độ bảo hành 12 tháng cho màng lọc tinh RO. Hiện nay việc bảo hành cũng chưa có nhiều đơn vị thực hiện

Những ưu đãi của Hoàng Anh dành cho khách hàng

Khác hàng được hỗ trợ gì từ phía dịch vụ thay lõi lọc tại nhà của công ty Hoàng Anh.

– Luôn làm khách hàng an tâm, bởi chúng tôi thay lõi lọc tốt nhất cho khách. Có máy kiểm tra chất lượng nước lọc sau khi thay màng lọc tinh RO.

– Thợ máy lọc nước có thâm niên trên 10 năm. Nên đảm bảo thời gian thay là nhanh và đảm bảo không bị rò rỉ nước.

– Nếu có sự cố, khách gọi chúng tôi cam kết có thợ tới khắc phục đúng như hẹn

– Miễn phí vệ sinh cốc màng, vệ sinh van nước thải, hay nạp thêm áp cho bình chứa nước.

– Có ship lõi lọc tận nhà, không tiền vận chuyển trong bán kính 15km

– Có hóa đơn VAT bán hàng, giá bán chưa bao gồm 10% V

– Chiết khấu hay quà tặng với những đơn hàng trên 1,5 triệu đồng thay lõi

LEAVE A COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *